สำนักงานขนส่งจังหวัดระนอง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา

สำนักงานขนส่งจังหวัดระนอง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-12 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานขนส่งจังหวัดระนอง เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้ารับการจ้างเหมาบริการรายบุคคล ตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการตรวจสภาพรถ เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (ผู้ช่วยช่างตรวจสภาพรถ) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ตำแหน่ง ผู้ช่วยช่างตรวจสภาพรถ 2 อัตรา
อัตราค่าจ้างรายเดือน 12,080.-บาท
ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานขนส่งจังหวัดระนอง

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก
1.ได้รับวุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ในสาขาวิชาช่างยนต์ เทคนิคยานยนต์ เครื่องกลไฟฟ้า ช่างเทคนิคอุตสาหกรรม อิเล็กทรอนิกส์ และช่างไฟฟ้ากำลัง สาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง
2. มีสัญชาติไทย
3. มีอายุระหว่าง 18-55 ปีบริบูรณ์ และเป็นบุคคลที่บรรลุนิติภาวะตามกฎหมาย
4. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
5. ต้องเป็นบุคคลที่แพทย์แผนปัจจุบันรับรองว่าเป็นผู้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เป็น โรคติดต่อร้ายแรง และเป็นที่รังเกียจของสังคม ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบ ข้าราชการพลเรือน โดยต้องแนบเอกสารใบรับรองแพทย์ทุกคน ที่ระบุวันที่ตรวจร่างกายไม่เกิน 30 วัน
6. ไม่เป็นผู้ติดสุรา หรือยาเสพติดให้โทษทุกชนิด
7. ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
8. ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องใน
ศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
9. ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
10. ต้องมีคุณสมบัติเฉพาะตามที่สมัครในแต่ละตำแหน่ง
11. ไม่มีภาระในการเกณฑ์ทหารในช่วงเวลาที่ปฏิบัติงาน

หมายเหตุ
1) ผู้ผ่านการคัดเลือกในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น
2) สำหรับพระภิกษุหรือสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครและไม่อาจให้เข้ารับการคัดเลือกเป็น ลูกจ้างเหมาบริการรายบุคคลได้ ทั้งนี้ ตามหนังสือกรมสารบรรณคณะรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร ที่ นร 89/2501 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2501 และตามความในข้อ 5 ของคำสั่งมหาเถรสมาคม ลงวันที่ 17 มีนาคม 2538 และกรณีสมัครสอบแล้วได้บวชเป็นพระภิกษุ สามเณรในภายหลังก็ไม่อาจให้เข้าสอบได้เช่นกัน หากยังคง สมณเพศอยู่ในวันสอบ

กำหนดวัน เวลา สถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์สมัครและมีคุณสมบัติตามที่กำหนด ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ ตั้งแต่วันที่ 5-12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ งานบริหารงานทั่วไป สำนักงานขนส่งจังหวัดระนอง ในวันและเวลาราชการ โดยการสมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครแต่อย่างใด หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 077 811 265

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page