สพป.ราชบุรี เขต 2 รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่พิมพ์ดีด

สพป.ราชบุรี เขต 2 รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่พิมพ์ดีด ตั้งแต่วันที่ 15-21 มิถุนายน 2566

ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 2 เรื่อง รับสมัครบุคลากรเพื่อสรรหาและคัดเลือกจ้างบุคลากรสนับสนุนการปฏิบัติงานราชการ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่พิมพ์ดีด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ชื่อตำแหน่ง เจ้าหน้าที่พิมพ์ดีด จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 9,000 บาท (เก้าพันบาทถ้วน)

2.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.2.1 มีความรู้ เป็นผู้ได้รับวุฒิการศึกษาหรือสำเร็จการศึกษาอย่างน้อย ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาทางการบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป บริหารทรัพยากรมนุษย์ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ เทคโนโลยีสารสนเทศ การสื่อสาร หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
2.2.2 มีความรู้ ทักษะและความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office และสามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี
2.2.3 มีความอดทน ละเอียด รอบคอบ ช่างสังเกต จดจำ รู้จักวิเคราะห์และแก้ไข ปัญหา มีคุณธรรม จริยธรรม ขยัน ซื่อสัตย์ และมีระเบียบวินัย รวมถึงต้องมีความรู้เกี่ยวกับหลักไวยกรณ์ การสะกดคำ การใช้เครื่องหมายวรรคตอน ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ต้องมีทักษะในการพิมพ์สัมผัสได้ อย่างถูกต้องและรวดเร็ว
2.2.4 มีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วน ราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วน ท้องถิ่น และจะต้องนำใบรับรองแพทย์ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้าม ตามกฎ ก.พ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2553 มายื่นด้วย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครได้ที่ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 2 (กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์หรือกลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร) ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2566 ถึงวันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-3223-1071

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page