กองคุ้มครองเด็กและเยาวชน รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งช่วยปฏิบัติงานโครงการฯ

กองคุ้มครองเด็กและเยาวชน รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งช่วยปฏิบัติงานโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 3-7 กรกฎาคม 2566

ประกาศกองคุ้มครองเด็กและเยาวชน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการรายบุคคล

ชื่อตำแหน่งที่รับสมัคร
ช่วยปฏิบัติงานโครงการพัฒนากลไกเชิงนโยบายเพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมและพัฒนาเด็กและเยาวชนตามพันธกรณีระหว่างประเทศและกฎหมาย จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขา สังคมสงเคราะห์ศาสตร์ นิติศาสตร์ รัฐศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์ พัฒนาชุมชน สังคมวิทยาและมานุษยวิทยา ศิลปศาสตร์

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร สามารถยื่นใบสมัคร ระหว่างวันที่ 3 – 7 กรกฎาคม 2556 โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้
(1) การสมัครด้วยตนเอง สามารถสมัครได้ที่ฝ่ายบริหารทั่วไป กองคุ้มครองเด็กและเยาวชน กรมกิจการเด็กและเยาวชน ชั้น 15 โซน A อาคารหลังใหม่ เลขที่ 1034 ถนนกรุงเกษม แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100 ภายในวันและเวลาราชการ
(2) การสมัครทางไปรษณีย์แบบด่วนพิเศษ (EMS) โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ www.dcy.go.th หัวข้อ “ประกาศรับสมัครงาน” และกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ถูกต้อง ครบถ้วนสมบูรณ์ ลงลายมือชื่อ ด้วยตนเอง และจัดส่งใบสมัครพร้อมเอกสารและหลักฐานการสมัครโดยจ่าหน้าซองถึงกองคุ้มครองเด็ก และเยาวชน ฝ่ายบริหารทั่วไป กรมกิจการเด็กและเยาวชน ชั้น 154 เลขที่ 1034 อาคารหลังใหม่ ถนนกรุงเกษม แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100 โดยเขียนที่มุมซองด้านขวาข้างล่างให้ชัดเจนว่า “สมัครสอบจ้างเหมาบริการ
ทั้งนี้ จะถือวันที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับฝากเป็นวันรับสมัครและเอกสารที่ ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับฝากวันที่ 3 กรกฎาคม 2566 ก่อนเวลา 08.30 น. และวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 หลังเวลา 16.30 น. จะไม่รับการพิจารณาโดยเด็ดขาด

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page