วิทยาลัยเทคนิคสตูล รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

วิทยาลัยเทคนิคสตูล รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 21-27 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยเทคนิคสตูล เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1. ตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้ว ในสาขาวิชา การท่องเที่ยว รหัสวิชา 701 อุตสาหกรรมท่องเที่ยว/พัฒนาการท่องเที่ยว/การท่องเที่ยว/การจัดการ MICE และ EVENT/การโรงแรมและการท่องเที่ยว/การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการระหว่างประเทศ/การจัดการ การท่องเที่ยว/การจัดประชุมนิทรรศการและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลไมซ์/อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรม
2 จะมีต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้
1. มีใบประกอบวิชาชีพครูหรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติ ภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2. กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐาน
วิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้ เพื่อปฏิบัติ หน้าที่สอนหลังวันจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภา ว่าด้วยเรื่องมาตรฐาน วิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

2. ตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ด้านการเงินและบัญชี) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ชได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้ว ในสาขาวิชาการจัดการทั่วไป(การบัญชี)/การบริหารธุรกิจ(การบัญชี)/การบัญชี/บัญชีการเงิน/ธุรกิจศึกษา การบัญชี/การเงินและการธนาคาร

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยเทคนิคสตูล ตั้งแต่วันที่ 21-27 พฤศจิกายน 2566 (ในวันราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึงเวลา 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึงเวลา 16.00 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page