สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดตราด รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 5 อัตรา

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดตราด รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 5 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 4 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดตราด เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักวิชาการศึกษา ตำแหน่งครู กศน.ตำบล และตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ

1. ตำแหน่ง นักวิชาการศึกษา จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท (หนึ่งหมื่นแปดพันบาทถ้วน)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทุกสาขา
2. มีความรู้ ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี

2. ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล จำนวน 3 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท (หนึ่งหมื่นแปดพันบาทถ้วน)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ผู้ประสงค์จะเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการ ในตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล ต้องมีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี ตามที่ ก.ค.ศ. และ/หรือคุรุสภา ให้การรับรอง
2. กรณีบุคคลที่ไม่ได้จบปริญญาตรีทางการศึกษา แต่ได้จบการศึกษาในระดับประกาศนียบัตร บัณฑิตวิชาชีพครู ให้ถือว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติในการสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็น ครู กศน. ได้
หากผู้มีคุณสมบัติดังกล่าว ได้รับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ในตำแหน่งดังกล่าวแล้ว ถ้ามีความประสงค์จะสมัครสอบในตำแหน่งครูผู้ช่วย จะต้องมีคุณสมบัติตามที่ ก.ค.ศ. และคุรุสภา กำหนด โดยคุณสมบัติของการเป็นครู กศน.ตำบล และครูศูนย์กรเรียนชุมชน ไม่ผูกพันกับคุณสมบัติการสมัครสอบครู ผู้ช่วยแต่อย่างใด

3. ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 13,800 บาท (หนึ่งหมื่นสามพันแปดร้อยบาทถ้วน)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือวุฒิการศึกษาระดับ อนุปริญญา หรือวุฒิการศึกษาอื่นที่เทียบเท่า
2. มีความรู้ ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้สมัครที่มีความประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครและหลักฐานด้วยตนเอง ได้ที่สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดตราด 347 หมู่ 9 ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด โทร 039-518091 ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 ถึง 4 มีนาคม 2567 ภาคเช้าเวลา 08.30-12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00-16.00 น. เว้นวันหยุดราชการ และขอสงวนสิทธิ์ในการรับสมัครโดยจะรับสมัคร เฉพาะผู้ที่แต่งกายสุภาพและประพฤติตนเป็นสุภาพชนเท่านั้น (ไม่รับสมัครผู้สวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page