องค์การบริหารส่วนตำบลโคกไม้ลาย รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 3 อัตรา

องค์การบริหารส่วนตำบลโคกไม้ลาย รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 12-20 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกไม้ลาย เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ตำแหน่งพนักงานจ้างตามภารกิจ จำนวน 1 ตำแหน่ง 2 อัตรา ดังนี้
1. ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ สังกัด สำนักปลัด จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้ ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.), ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นสูง(ปวส.) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรือเทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชาที่ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรม ทางด้านการ ใช้ คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับรองจากทาง ราชการหรือ หน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
ตำแหน่งสำหรับผู้มีวุฒิ ปวช. ได้รับอัตราค่าตอบแทนเดือนละ 9,400 บาท
ตำแหน่งสำหรับผู้มีวุฒิ ปวส., ปวท. ได้รับอัตราค่าตอบแทนเดือนละ 10,840 บาท
หรือที่ ก.อบต.กำหนดรายเดือและสิทธิประโยชน์อื่นๆ ตามระเบียบของทางราชการ

ตำแหน่งพนักงานจ้างทั่วไป จำนวน 1 ตำแหน่ง 1 อัตรา ดังนี้
1. ตำแหน่ง คนงานทั่วไป สังกัด กองคลัง จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานหน้าที่ในตำแหน่งคนงานทั่วไป และมีร่างกายแข็งแรง สามารถให้บริการประชาชนได้เป็นอย่างดี
ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 9,000.- บาท

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรร ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐาน ด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 12-20 มีนาคม 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. (ในวันและเวลาราชการ) ณ งานบริหารงานบุคคล สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลโคกไม้ลาย อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.khokmaitai.go.th หรือติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 3721 8326

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page