สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดระยอง รับสมัครสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 7 อัตรา

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดระยอง รับสมัครสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 7 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดระยอง เรื่อง การสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล

ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล จำนวน 7 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000.-บาท (หนึ่งหมื่นแปดพันบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1) มีวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา ตามที่ ก.ค.ศ. และ/หรือคุรุสภาให้การรับรอง
2) กรณีบุคคลที่ไม่ได้จบปริญญาตรีทางการศึกษา แต่ได้จบการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู ให้ถือว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติในการสมัครฯ ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล
3) ผู้สมัครต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู
4) หากผู้มีคุณสมบัติดังกล่าว ได้รับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการในตำแหน่ง ดังกล่าวแล้ว ถ้ามีความประสงค์จะสมัครสอบในตำแหน่งครูผู้ช่วย จะต้องมีคุณสมบัติตามที่ ก.ค.ศ. และคุรุสภา กำหนด โดยคุณสมบัติของการเป็นครู กศน.ตำบล ไม่ผูกผันกับคุณสมบัติการสมัครสอบครูผู้ช่วยแต่อย่างใด (ตามหนังสือ สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษา ที่ ศธ 0210.118/8392 ลงวันที่ 12 มิถุนายน 2561)

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดระยอง กำหนดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 8 – 15 มีนาคม 2567ให้ผู้ประสงค์จะสมัครยื่นใบสมัครและหลักฐานต่างๆ สามารถเลือกดำเนินการได้ 2 วิธีดังนี้
1) ยื่นสมัครด้วยตนเอง โดยผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครให้ดาวน์โหลดบัตรประจำตัวผู้สมัคร ใบสมัคร แบบเสนอผลงานและแนวทางการพัฒนางานตามแบบที่กำหนด และยื่นสมัครด้วยตนเอง ณ สำนักงานส่งเสริม การเรียนรู้จังหวัดระยอง ภาคเช้า เวลา 09.00 – 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 -15.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ) ต้องนำ เอกสารฉบับจริงมายื่นแสดงต่อเจ้าหน้าที่รับสมัครด้วย ประกอบด้วย บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน วุฒิการศึกษา/ ปริญญาบัตร ระเบียนแสดงผลการเรียน และประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู เป็นต้น
2) ยื่นผ่านระบบออนไลน์ ผู้ประสงค์ที่จะเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ทั่วไป ให้กรอกข้อมูลลงในใบสมัครและติดรูปถ่ายให้ครบถ้วนตามที่กำหนด และยื่นใบสมัครและหลักฐานต่าง ๆ ผ่านระบบ ออนไลน์ Google form : https://forms.gle/1wyzNx5YVgSGmvHn9 หรือ แสกน QR Code (แนบท้ายประกาศ หมายเลข 1) จำนวน 1 ชุด ระบบเปิดรับสมัครวันที่ 8 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 และปิดระบบวันที่ 15 มีนาคม 2567 เวลา 16.30 น. หากเลยกำหนดจะถือว่าขาดคุณสมบัติในการสมัคร

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page