ศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ปทุมธานี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานผู้ช่วยสัตวบาล

ศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ปทุมธานี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานผู้ช่วยสัตวบาล ตั้งแต่วันที่ 4-11 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศกองผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง พนักงานผู้ช่วยสัตวบาล

ตำแหน่ง พนักงานผู้ช่วยสัตวบาล จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,430 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) จบการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และสามารถปฏิบัติงานในพื้นที่ได้ หรือ
(2) เป็นผู้มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่

ความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
(1) มีความรู้ความสามารถที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานในตำแหน่ง
(2) มีทักษะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานในตำแหน่ง
(3) มีสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานในตำแหน่ง

วันเวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์สมัครยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายบริหารทั่วไป ศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ปทุมธานี กองผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ ณ อาคารศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ปทุมธานี ศูนย์ราชการกรมปศุสัตว์ปทุมธานี หรือยื่นใบสมัครทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เท่านั้น ได้ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 11 เมษายน 2567 ในวัน และเวลาราชการ โดยสามารถ ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ กองผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ https://product.dld.go.th หัวข้อ ข่าวประชาสัมพันธ์ “รับสมัครงาน” และกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ ลงลายมือชื่อด้วยตนเอง สำหรับการยื่นใบสมัครทาง ไปรษณีย์ด่วนพิเศษให้จัดส่งใบสมัคร พร้อมเอกสาร หลักฐานการสมัครไปยัง ฝ่ายบริหารทั่วไป ศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ปทุมธานี กองผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์ เลขที่ 80/3 หมู่ 4 ถนนติวานนท์ ตำบลบางกะดี อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี โดยเขียนที่มุมซองด้านบนขวาให้ชัดเจนว่า “สมัครสอบพนักงานราชการ ทั่วไป”
ทั้งนี้ จะถือวันที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับฝากเป็นวันรับสมัคร และเอกสาร ที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตราฝากก่อนวันที่ 4 เมษายน 2567 และหลังวันที่ 11 เมษายน 2567 จะไม่ได้รับการพิจารณา

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page