โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งครูพิเศษ 6 อัตรา

โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งครูพิเศษ 6 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 21 เมษายน 2566

***
ประกาศโรงเรียนแม่ริมวิทยาคม เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งครูพิเศษ ประจำปีการศึกษา 2566

ตำแหน่งครูพิเศษ
วิชาภาษาไทย จำนวน 1 ตำแหน่ง
วิชาดนตรีไทย จำนวน 1 ตำแหน่ง
สาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา จำนวน 1 ตำแหน่ง
วิชาภาษาอังกฤษ จำนวน 1 ตำแหน่ง
วิชาภาษาเกาหลี จำนวน 1 ตำแหน่ง
วิชาทัศนศิลป์ จำนวน 1 ตำแหน่ง
อัตราค่าจ้างชั่วคราวรายเดือน เดือนละ 12,660 บาท (หนึ่งหมื่นสองพันหกร้อยหกสิบบาทถ้วน)

2. คุณสมบัติทั่วไป
2.1 มีสัญชาติไทย
2.2 เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากร ทางการศึกษา พ.ศ.2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
2.3 เป็นผู้มีความสามารถในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการจัดการบ่มเพาะ สามารถปฏิบัติงาน ตามนโยบายของต้นสังกัด และนโยบายของสถานศึกษา
2.4 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขตาม รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย
2.5 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น
2.6 ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบหรือเป็นโรคตามที่กำหนดในกฎ ก.ค.ศ.
2.7 ไม่เป็นผู้อยู่ระหว่างถูกพักราชการ ถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนตามพระราชบัญญัตินี้ หรือ ตามกฎหมายอื่น หรือถูกสั่งพัก หรือเพิกถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีพตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดในกฎหมาย องค์กรวิชาชีพนั้น ๆ
2.8 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีสำหรับการเป็นผู้ประกอบวิชาชีพครู และบุคลากรทางการศึกษา
2.9 ไม่เป็นกรรมการบริหารพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
2.10 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
2.11 ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้ กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
2.12 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ องค์การมหาชน หรือ หน่วยงานอื่นของรัฐ หรือองค์การระหว่างประเทศ
2.13 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกเพราะกระทำผิดวินัยตามพระราชบัญญัตินี้ หรือตามกฎหมายอื่น
2.14 ไม่เป็นผู้เคยกระทำการทุจริตในการสอบเข้ารับราชการหรือปฏิบัติงานในหน่วยงานของรัฐ
2.15 ไม่เป็นพระภิกษุ สามเณร ตามคำสั่งมหาเถรสมาคม เรื่อง ห้ามภิกษุ สามเณรเรียนวิชาชีพ หรือ สอบแข่งขัน หรือสอบคัดเลือกอย่างคฤหัสถ์ สั่ง ณ วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2538
2.16 ไม่เป็นโรคซึมเศร้า โรคสมาธิสั้น หรือโรคติดต่อร้ายแรง
2.17 ไม่เกี่ยวข้องกับการแสดงออก หรือต่อต้าน หรือเป็นปฏิปักษ์ต่อสถาบันหลักของชาติ
2.18 หากเป็นผู้มีความสามารถจจจัดกิจกรรมการบ่มเพาะได้มากกว่า 1 สาขาวิชา หรือสามารถบ่มเพาะข้ามศาสตร์ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
2.19 ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อหรือโรคอุบัติใหม่ทุกชนิดตามมาตราการของโรงเรียนอย่างเคร่งครัด
2.20 ไม่มีรอยสักตามร่างกายในจุดที่สามารถเห็นได้ เมื่อแต่งชุดปฏิบัติงานตามข้อกำหนดของโรงเรียน
2.21 ปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

3. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของครูผู้สอน
3.1 ครูผู้สอนวิชาภาษาไทย จำนวน 1 ตำแหน่ง
1. เพศชายหรือเพศหญิง อายุ 23 – 40 ปี
2. เป็นผู้ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีทางการศึกษาสาขาภาษาไทย ตามที่ ก.ค.ศ.กำหนด หรือ หนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และใบรายงานผลการศึกษา (Transcript)
3. เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ ในการจัดทำหลักสูตร การจัดทำแผนการบ่มเพาะ การจัดทำโครงการ การบ่มเพาะ ออกแบบการบ่มเพาะ และจัดการบ่มเพาะ การวัดผลและประเมินผล และส่งเสริมการจัดการบ่ม เพาะด้วยวิธีการที่หลากหลาย มีการศึกษา วิเคราะห์ วิจัย เพื่อพัฒนากระบวนการบ่มเพาะ โดยเน้น ความสำคัญทั้งสมรรถนะ ความรู้ คุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่ดีงาม ตามสาขาวิชาภาษาไทย
4. มีประสบการณ์ด้านการบ่มเพาะด้านภาษาไทยในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาจะได้รับการพิจารณา
เป็นพิเศษ
5. เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากร ทางการศึกษา พ.ศ. 2546 หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้ หรือมีหนังสือรับรองสิทธิ ที่ได้รับจากคณะกรรมการคุรุสภาออกให้

3.2 ครูผู้สอนวิชาดนตรีไทย จำนวน 1 ตำแหน่ง
1. เพศชายหรือเพศหญิง อายุ 23 – 40 ปี
2. เป็นผู้ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีทางการศึกษาสาขาดนตรีไทย ตามที่ ก.ค.ศ.กำหนด หรือ หนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และใบรายงานผลการศึกษา (Transcript)
3. เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ ในการจัดทำหลักสูตร การจัดทำแผนการบ่มเพาะ การจัดทำโครงการ การบ่มเพาะ ออกแบบการบ่มเพาะ และจัดการบ่มเพาะ การวัดผลและประเมินผล และส่งเสริมการจัดการบ่ม เพาะด้วยวิธีการที่หลากหลาย มีการศึกษา วิเคราะห์ วิจัย เพื่อพัฒนากระบวนการบ่มเพาะ โดยเน้น ความสำคัญทั้งสมรรถนะ ความรู้ คุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่ดีงาม ตามสาขาวิชาดนตรีไทย
4. มีประสบการณ์ด้านการบ่มเพาะด้านดนตรีไทยในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาจะได้รับการพิจารณา
เป็นพิเศษ
5. เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากร ทางการศึกษา พ.ศ. 2546 หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้ หรือมีหนังสือรับรองสิทธิ ที่ได้รับจากคณะกรรมการคุรุสภาออกให้

3.3 ครูผู้สอนสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา จำนวน 1 ตำแหน่ง
1. เพศชาย อายุ 23 – 40 ปี
2. เป็นผู้ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีทางการศึกษาสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา ตามที่ ก.ค.ศ.กำหนด หรือหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และใบรายงานผลการศึกษา (Transcript)
3. มีความรู้ ความสามารถ ในการจัดทำหลักสูตร การจัดทำแผนการบ่มเพาะสามารถออกแบบการ พัฒนาบุคลิกภาพและสมรรถนะทางกาย การจัดทำโครงการการบ่มเพาะ ออกแบบการบ่มเพาะ และจัดการ บ่มเพาะ การวัดผลและประเมินผล และส่งเสริมการจัดการบ่มเพาะด้วยวิธีการที่หลากหลาย โดยเน้น ความสำคัญทั้งสมรรถนะ ความรู้ คุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่ดีงามจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
4. มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาสมรรถนะบุคลิกภาพหรือฝึกประสบการณ์สาขาวิทยาศาสตร์การ
กีฬาในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
5. มีบุคลิกภาพดีและมีร่างกายสมส่วนเป็นแบบอย่างของผู้นำสุขภาพที่ดี

3.4 ครูผู้สอนวิชาภาษาอังกฤษ จำนวน 1 ตำแหน่ง
1. เพศชายหรือเพศหญิง อายุ 23 – 40 ปี
2. สามารถพูดสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
3. เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ ในการจัดทำหลักสูตร การจัดทำแผนการบ่มเพาะ การจัดทำโครงการ การบ่มเพาะ ออกแบบการบ่มเพาะ และจัดการบ่มเพาะ การวัดผลและประเมินผล และส่งเสริมการจัดการบ่ม เพาะด้วยวิธีการที่หลากหลาย มีการศึกษา วิเคราะห์ วิจัย เพื่อพัฒนากระบวนการบ่มเพาะ โดยเน้น ความสำคัญทั้งสมรรถนะ ความรู้ คุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่ดีงาม ตามสาขาวิชาภาษาอังกฤษ
4. เป็นผู้ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีทางการศึกษาสาขาภาษาอังกฤษ ตามที่ ก.ค.ศ.กำหนด หรือหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และใบรายงานผลการศึกษา (Transcript)
5. มีประสบการณ์ด้านการบ่มเพาะด้านสาขาภาษาอังกฤษในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาจะได้รับการ พิจารณาเป็นพิเศษ
6. เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทางการ ศึกษา พ.ศ. 2546 หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้ หรือมีหนังสือรับรองสิทธิ ที่ได้รับจาก คณะกรรมการคุรุสภาออกให้

3.5 ครูผู้สอนวิชาภาษาเกาหลี จำนวน 1 ตำแหน่ง
1. เพศชายหรือเพศหญิง อายุ 23 – 40 ปี
2. สามารถพูดสื่อสารภาษาเกาหลีได้เป็นอย่างดี
3. เป็นผู้ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีทางการศึกษาสาขาภาษาเกาหลี ตามที่ ก.ค.ศ.กำหนด หรือหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และใบรายงานผลการศึกษา (Transcript)
4. มีความรู้ ความสามารถ ในการจัดทำหลักสูตร การจัดทำแผนการบ่มเพาะ การจัดทำโครงการการ บ่มเพาะ ออกแบบการบ่มเพาะ และจัดการบ่มเพาะ การวัดผลและประเมินผล และส่งเสริมการจัดการบ่มเพาะ
ด้วยวิธีการที่หลากหลาย โดยเน้นความสำคัญทั้งสมรรถนะ ความรู้ คุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่ดีงามจะ ได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
5. มีประสบการณ์ด้านการบ่มเพาะด้านภาษาเกาหลีในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาหรือมีประสบการณ์
ด้านการใช้ทักษะภาษาเกาหลีจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

3.6 ครูผู้สอนวิชาทัศนศิลป์ จำนวน 1 ตำแหน่ง
1. เพศชายหรือเพศหญิง อายุ 23 – 40 ปี
2. เป็นผู้ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีทางการศึกษาสาขาทัศนศิลป์ ตามที่ ก.ค.ศ.กำหนด หรือ หนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้วและใบรายงานผลการศึกษา (Transcript)
3. เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ ในการจัดทำหลักสูตร การจัดทำแผนการบ่มเพาะ การจัดทำโครงการ การบ่มเพาะ ออกแบบการบ่มเพาะ และจัดการบ่มเพาะ การวัดผลและประเมินผล และส่งเสริมการจัดการบ่ม เพาะด้วยวิธีการที่หลากหลาย มีการศึกษา วิเคราะห์ วิจัย เพื่อพัฒนากระบวนการบ่มเพาะ โดยเน้น ความสำคัญทั้งสมรรถนะ ความรู้ คุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่ดีงาม ตามสาขาวิชาทัศนศิลป์
4. มีประสบการณ์ด้านการบ่มเพาะด้านทัศนศิลป์ในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาจะได้รับการพิจารณา
เป็นพิเศษ
5. เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทางการ ศึกษา พ.ศ. 2546 หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้ หรือมีหนังสือรับรองสิทธิ ที่ได้รับจาก คณะกรรมการคุรุสภาออกให้
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ทำสัญญาจ้างจะต้องไม่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานของราชการส่วนท้องถิ่น

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกสามารถรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ กลุ่มอำนวยการ อาคาร MRW Office ชั้น 2 โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันศุกร์ ที่ 21 เมษายน พ.ศ.2566 (โดยไม่เว้นวันหยุดราชการ)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page