โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ รับสมัครครูอัตราจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา

โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ รับสมัครครูอัตราจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 20 สิงหาคม 2566

ประกาศฉบับที่ 1
ประกาศโรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ เรื่อง รับสมัครเพื่อคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูผู้สอนวิชาภาษาไทย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่

ตำแหน่ง ครูผู้สอนวิชาภาษาไทย จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 10,400 บาท ***หักเงินสมทบกองทุนประกันสังคม 5 %
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาตรี ขึ้นไป (สำหรับผู้ที่จบการศึกษาสูงกว่าวุฒิ ปริญญาตรี สามารถสมัครสอบได้ แต่ต้องได้รับค่าตอบแทนในอัตราจ้างเดือนละ 10,400 บาท)
(2) มีความสามารถด้านการสอนในสาขา ดังนี้
– ลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งครูผู้สอนวิชาภาษาไทย มีความรู้ความสามารถด้าน ภาษาไทย และการใช้ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร

ผู้สมัครคัดเลือกจะต้องดาวน์โหลดใบสมัครทางเว็บไซด์ http://nmp.ac.th/ หรือ เพจ Facebook โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ ตามแบบฟอร์มที่กำหนด ยื่นสมัครผ่านระบบออนไลน์ เท่านั้น โดยส่งผ่านอีเมล [email protected] พร้อมแนบเอกสารและหลักฐานประกอบการรับ สมัครหมายเลข 1 – 7 เป็นระบบไฟล์ .pdf ให้ครบถ้วนและถูกต้อง ภายในวันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ.2566 ก่อนเวลา 16.30 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศฉบับที่ 2
ประกาศโรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ เรื่อง รับสมัครเพื่อคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการงานนโยบายและแผน

ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ งานนโยบายและแผน จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 9,400 บาท หักเงินสมบบกองทุนประกันสังคม 5%

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) สำเร็จการศึกษาวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ขึ้นไป (สำหรับผู้ที่จบการศึกษาสูงกว่าวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือ ระดับปริญญาตรี สาขาคอมพิวเตอร์ สามารถสมัครสอบได้ แต่ต้องได้รับค่าตอบแทนใน อัตราจ้างเดือนละ 9,400 บาท)
(2) มีความสามารถด้านการใช้โปรแกรม Microsoft Office ทั้ง Word, Excel และ PowerPoint หากมีความเข้าใจในโปรแกรมที่ใช้ในการออกแบบสารสนเทศต่าง ๆ ร่วมด้วยเป็นอย่างดีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
(3) หากมีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานตามตำแหน่งที่รับสมัคร หรือสาขาที่เกี่ยวข้องจะพิจารณาเป็นพิเศษ

ผู้สมัครคัดเลือกจะต้องดาวน์โหลดใบสมัครทางเว็บไซด์ http://nmp.ac.th/ หรือ เพจ Facebook โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ ตามแบบฟอร์มที่กำหนด ยื่นสมัครผ่านระบบออนไลน์ เท่านั้น โดยส่งผ่านอีเมล [email protected] พร้อมแนบเอกสารและหลักฐานประกอบการรับ สมัครหมายเลข 1-8 เป็นระบบไฟล์ .pdf ให้ครบถ้วนและถูกต้อง ภายในวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ.2566 ก่อนเวลา 16.00 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page