สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ขยายเวลารับสมัครเจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการ สำนักวิจัย 2 อัตรา

สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ขยายเวลารับสมัครเจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการ สำนักวิจัย 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) เรื่อง ขยายเวลารับสมัครเจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการเพื่อปฏิบัติงานในโครงการ สำนักวิจัย จำนวน 2 อัตรา

1. ตำแหน่งจ้างเหมาบริการเพื่อปฏิบัติงานโครงการวิจัยและพัฒนาการผลิตพืชท้องถิ่นที่มีศักยภาพเป็นพืชเศรษฐกิจใหม่แบบครบวงจรภายใต้ BCG Model จำนวน 1 อัตรา ค่าจ้างเดือนละ 19,100 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) เพศชายหรือหญิง อายุ 25-35 ปี หากเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหารแล้ว
(2) สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาวิทยาศาสตร์ (พฤกษศาสตร์ ความหลากหลายทางชีวภาพ นิเวศวิทยา) เกษตรศาสตร์ (พืชสวน พืชไร่) วนศาสตร์ หรือมีประสบการณ์งานวิจัยด้านความหลากหลายทางชีวภาพ หรือชีววิทยาป่าไม้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
(3) มีสัญชาติไทย
(4) มีใจรักในงานวิจัย สามารถศึกษา ค้นคว้า ออกแบบการทดลอง และวิเคราะห์สรุปผลได้
(5) มีความรู้และทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office, สถิติ และโปรแกรมอื่นๆที่เป็นประโยชน์ต่องานวิจัย
(6) มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ สามารถปฏิบัติงานในพื้นที่ทุรกันดารได้
(7) มีบุคลิกภาพดี มนุษย์สัมพันธ์ดี มีความละเอียดรอบคอบ มีความรับผิดชอบ มีความคิดสร้างสรรค์ และมีทักษะในการสื่อสารที่ดี สามารถติดต่อประสานงานกับบุคลากรทั้งหน่วยงานภายในและภายนอก องค์กรได้
(8) อุทิศตนเพื่องานได้ สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้

2. ตำแหน่งจ้างเหมาบริการเพื่อปฏิบัติงานโครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งการบริหารจัดการแผนงานและ โครงการด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (ววน.) จำนวน 1 อัตรา ค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง:
(1) เพศชายหรือหญิง อายุ 25-30 ปี หากเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหารแล้ว
(2) สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านการบริหารจัดการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป การเงินและบัญชี เศรษฐศาสตร์ มีประสบการณ์การทำงาน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
(3) มีสัญชาติไทย
(4) หากเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหารแล้ว
(5) มีความรู้และทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office
(6) มีใจรักในงานบริการและติดต่อประสานงาน
(7) มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ มนุษยสัมพันธ์ที่ดี และมีความละเอียดรอบคอบ
(8) อุทิศตนเพื่องานได้ สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้

ผู้สนใจสมัครสามารถ Download แบบฟอร์มใบสมัครได้ที่ www.hrdi.or.th หรือขอรับใบสมัคร ได้ที่กลุ่มงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ สำนักอำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ทั้งนี้ ผู้สนใจสมัครสามารถยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานการสมัครได้ด้วยตนเองที่กลุ่มงาน บริหารทรัพยากรมนุษย์ สำนักอำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ภายในวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2566 ในวันและเวลาราชการ ช่วงเช้าเวลา 08.30-12.00 น. และ ช่วงบ่ายเวลา 13.00-16.30 น. หรือส่งใบสมัครและหลักฐานประกอบการสมัครงานทางไปรษณีย์ถึงกลุ่มงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ สำนักอำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) เลขที่ 65 หมู่ 1 ถนนสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200 ในกรณีส่งใบสมัครและเอกสารทางไปรษณีย์ ให้ส่งถึงกลุ่มงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ ภายในวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เวลา 16.30 น. (ไม่นับตามวันที่ที่ไปรษณีย์ต้นทางประทับตราลงทะเบียน) อนึ่ง หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กลุ่มงานบริหารทรัพยากรมนุษย์สำนักอำนวยการ โทรศัพท์ 05 3328 496 ถึง 8 ต่อ 1115

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page