เทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 15 อัตรา

เทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 15 อัตรา ตั้งแต่ 25 กันยายน – 3 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง

ประเภท พนักงานจ้างตามภารกิจ ประกอบด้วย

1 ตำแหน่ง ผู้ช่วยบรรณารักษ์ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง บรรณารักษศาสตร์ สารสนเทศศึกษา หรือสารนิเทศศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับปริญญาโท หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง บรรณารักษศาสตร์ สารสนเทศศึกษา หรือสารนิเทศศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับปริญญาเอก หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง บรรณารักษศาสตร์ สารสนเทศศึกษา หรือสารนิเทศศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
ค่าตอบแทน เดือนละ 15,000.- บาท

2 ตำแหน่ง ผู้ช่วยวิศวกรโยธา จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางวิศวกรรม โยธา วิศวกรรมชลประทาน วิศวกรรมสุขาภิบาล วิศวกรรมสำรวจ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพ วิศวกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ.,ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้ เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางวิศวกรรมโยธา วิศวกรรมชลประทาน วิศวกรรมสุขาภิบาล วิศวกรรมสำรวจ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพวิศกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ.,ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางวิศวกรรมโยธา วิศวกรรมชลประทาน วิศวกรรมสุขาภิบาล วิศวกรรมสำรวจ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
ค่าตอบแทน เดือนละ 15,000.-บาท

3 ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักกายภาพบำบัด จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ กายภาพบำบัด และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะสาขากายภาพบำบัดหรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ กายภาพบำบัด และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะสาขากายภาพบำบัดหรือในสาขาวิชาหรือทาง อื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ กายภาพบำบัด และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะสาขากายภาพบำบัดหรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
ค่าตอบแทน เดือนละ 15,000.-บาท

4 ตำแหน่ง พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1.ก) มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรกลขนาดกลางมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย และ
ข) เป็นพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบามาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือ
2. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรกลมาแล้ว เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 8 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย
ค่าตอบแทน เดือนละ 15,000.- บาท

5 ตำแหน่ง พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความรู้ความชำนาญในการขับเครื่องจักรกลขนาดเบาได้เป็นอย่างดีและได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย
ค่าตอบแทน เดือนละ 9,400.- บาท

6 ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ (ภารกิจ) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถและชำนาญงานในหน้าที่ และได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมายและมี ใบรับรองประสบการณ์ในการขับรถยนต์ไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองการทำงานจากนายจ้างหรือ หน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติ
ค่าตอบแทน เดือนละ 9,400.- บาท

ประเภท พนักงานจ้างทั่วไป ประกอบด้วย
1 ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ (ทั่วไป) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถและชำนาญงานในหน้าที่ และได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมาย
ค่าตอบแทน เดือนละ 9,000.-บาท

2 ตำแหน่ง คนงาน (คนงานประจำศูนย์ปฏิบัติการการแพทย์ฉุกเฉิน) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. เป็นคนสัญชาติไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
2. จบการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
3. ต้องเป็นบุคคลที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่วิกลจริตหรือทุพพลภาพ
4. มีประสบการณ์ปฏิบัติงานด้านการแพทย์ฉุกเฉินและต้องผ่านการอบรมหลักสูตรมาตรฐานสถาบัน การแพทย์ฉุกเฉิน เรื่อง การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย (16 ชั่วโมง) และได้รับใบรับรอง หรือเอกสารอื่นใดที่แสดงว่าผ่านการอบรมไม่น้อยกว่าระดับพื้นฐาน (First Responder:FR)
ค่าตอบแทน เดือนละ 9,000.- บาท

3 ตำแหน่ง คนงานประจำรถขยะ จำนวน 5 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
ค่าตอบแทน เดือนละ 9,000.- บาท

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้สนใจติดต่อขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัคร ได้ที่อาคารสำนักงาน เทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย กองการเจ้าหน้าที่ (ชั้น 2) (โปรดแต่งกายสุภาพ) ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – 3 ตุลาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. โดยผู้สมัครมีสิทธิสมัครสอบได้เพียง 1 ตำแหน่ง เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page