ศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ.เพชรบุรี รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักแนะแนวการศึกษาและอาชีพ

ศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ.เพชรบุรี รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักแนะแนวการศึกษาและอาชีพ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 20 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ. เพชรบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างเหมาบริการ ตามวิธีการพัสดุ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ตำแหน่งนักแนะแนวการศึกษาและอาชีพ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง : 15,000 บาท/เดือน

2. คุณสมบัติของผู้สมัคร
2.1 คุณวุฒิปริญญาตรีทางด้านจิตวิทยา หรือการแนะแนว หรือจิตวิทยาการแนะแนว หรือผู้ที่ผ่านการอบรมหลักสูตรประกาศนียบัตรด้านจิตวิทยาแนะแนวการศึกษา หรือผู้มีประสบการณ์ด้านงานแนะแนวการศึกษา หรือนักวิชาการการศึกษา
2.2 มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบงานราชการ
2.3 อายุไม่ต่ำกว่า 22 ปีบริบูรณ์ แต่ต้องไม่เกิน 50 ปีบริบูรณ์
2.4 มีความรู้และทักษะทางด้านการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการปฏิบัติงาน เช่น โปรแกรม MS office, Excel, Power Point ได้เป็นอย่างดี
2.5 ไม่เป็นบุคคลล้มละลายทุจริต
2.6 ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้หรือไร้ความสามารถ หรือ จิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
2.7 ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทาง อาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ และไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอัน
ดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
2.8 ไม่เป็นผู้ถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
2.9 มีทักษะในการทำงานร่วมกับชมรมนักศึกษาและชมรมบัณฑิต 4 จังหวัด ภายใต้การดูแลของศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ.เพชรบุรี
2.10 สามารถปฏิบัติงานนอกสถานที่ได้
2.11 มีความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษ
2.12 มีมนุษยสัมพันธ์อันดีต่อผู้มารับบริการและเพื่อนร่วมงาน
2.13 มีทักษะการสื่อสารและการประสานงานที่ดี
2.14 ผู้สมัครสอบต้องยินยอมให้มีการตรวจสอบค้นหาและเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อ
นำไปใช้หรือเปิดเผยข้อมูลประกอบการพิจารณาคุณสมบัติในการประกอบการพิจารณาอื่นๆในส่วนที่เกี่ยวข้อง ตามที่ กำหนดในพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง

ยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานอำนวยการและบริหารงานทั่วไป ชั้น 2 ศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ.เพชรบุรี หรือส่งใบสมัครทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ [email protected] ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ในวันและเวลาราชการ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 032-403801 ถึง 5 อนึ่ง สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ทางเว็บไซต์ของศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ.เพชรบุรี https://phetchaburi.stou.ac.th/ ในหัวข้อ “ข่าวรับสมัครงาน”

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page