สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากร(เพชรบุรี) รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งบรรณารักษ์ปฏิบัติการ

สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากร(เพชรบุรี) รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งบรรณารักษ์ปฏิบัติการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบคัดเลือกฯ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง บรรณารักษ์ปฏิบัติการ

ตำแหน่ง บรรณารักษ์ปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 19,500 บาท

2. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.1 ผู้สมัครต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และไม่เกิน 35 ปี (นับถึงวันรับสมัคร) สำหรับเพศชาย ต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้นการเป็นทหาร
2.2 ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติทั่วไปครบตามข้อ 16 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยศิลปากร ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2559
2.3 ผู้สมัครต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชา ใดวิชาหนึ่งทางบรรณารักษศาสตร์, บรรณรักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์, บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์, สารสนเทศศึกษา หรือสารนิเทศศาสตร์ การจัดการสารสนเทศ
2.4 มีความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง ด้านการบริการ สารสนเทศ การส่งเสริมการใช้บริการห้องสมุด การนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาประยุกต์ใช้กับ งานห้องสมุด การวิเคราะห์หมวดหมู่และลงรายการทรัพยากรสารสนเทศด้วยระบบหอสมุด รัฐสภาอเมริกัน (Library of Congress Classification) ตามมาตรฐานAVCR 2, MARC 21 และการลงรายการทรัพยากรสารสนเทศที่เป็นดิจิทัลด้วยมาตรฐาน Metadata
2.5 มีความรู้ความสามารถในการบริการสารสนเทศทางวิชาการเพื่อสนับสนุนการเรียน การสอนและวิจัย
2.6 มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรมสำเร็จรูปต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อ การปฏิบัติงาน
2.7 มีทักษะด้านการใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (ฟัง พูด อ่าน เขียน) สามารถสื่อสารในรูปแบบของเอกสาร การพูด การสนทนา บรรยาย ฯลฯ ได้เป็นอย่างดี
2.8 มีความรู้ความสามารถในการค้นคว้า คิด/เขียน เนื้อหา (Content) เพื่อเผยแพร่ ความรู้และส่งเสริมการใช้บริการ
2.9 มีความสามารถในการผลิตสื่อ และสื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อแนะนำและส่งเสริมการให้บริการ ส่งเสริมภาพลักษณ์ของหอสมุดได้
2.10 มีจิตบริการ มีทักษะในการสื่อสาร ปฏิสัมพันธ์ ทำงานเป็นทีมได้
2.11 สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ และในวันหยุดราชการได้ รวมถึงการ ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายเป็นกรณีพิเศษ
2.12 มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานในลักษณะงานที่ปฏิบัติในประกาศฉบับนี้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกสามารถสมัครผ่านเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่เว็บไซต์ https://job.su.ac.th/ โดยศึกษาคู่มือการใช้งานระบบรับ สมัครงาน มหาวิทยาลัยศิลปากร ได้ที่ https://job.su.ac.th/pdf/manual_v1.pdf เปิดรับ สมัครตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดราชการ อนึ่งวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 จะปิดรับสมัครสอบเวลา 24.00 น.

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page