องค์การบริหารส่วนตำบลหนองช้างแล่น รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ 3 อัตรา

องค์การบริหารส่วนตำบลหนองช้างแล่น รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 8 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองช้างแล่น เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจตำแหน่งสำหรับผู้มีคุณวุฒิ ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานสาธารณสุข และตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้

พนักงานจ้างตามภารกิจตำแหน่งสำหรับผู้มีคุณวุฒิ

1. ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานสาธารณสุข จำนวน 1 อัตรา สังกัด สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรทางการสาธารณสุข การพยาบาล โภชนาการ การแพทย์แผนไทย ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญ หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรทางการสาธารณสุข การพยาบาล โภชนาการ การแพทย์แผน ไทย พยาธิวิทยา เซลล์วิทยา ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลายที่ ศึกษาวิชาสามัญ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาหรือทางการสาธารณสุข โภชนาการ การแพทย์แผนไทย เวชกิจฉุกเฉิน หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2. ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้ จำนวน 2 อัตรา สังกัด กองคลัง
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือเทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การตลาด การขาย การธนาคารและธุรกิจการเงิน การจัดการ บริหารธุรกิจ การ จัดการทั่วไป คอมพิวเตอร์ เศรษฐศาสตร์การเงิน เศรษฐศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือเทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทาง บัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การตลาด การขาย การธนาคารและธุรกิจการเงิน การจัดการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป คอมพิวเตอร์ เศรษฐศาสตร์การเงิน เศรษฐศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือ ทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การตลาด การขาย การธนาคารและธุรกิจการเงิน การจัดการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป คอมพิวเตอร์ เศรษฐศาสตร์การเงิน เศรษฐศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

อัตราค่าตอบพนักงานจ้างตามภารกิจ รายละเอียดต่อไปนี้
– ตำแหน่งสำหรับผู้มีคุณวุฒิ ปวช.และผู้มีทักษะ ค่าตอบแทนรายเดือน ๆ ละ 9,400 บาท (เก้าพันสี่ร้อยบาทถ้วน) และเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท (สองพันบาทถ้วน)
– ตำแหน่งสำหรับผู้มีคุณวุฒิ ปวท. ค่าตอบแทนรายเดือน ๆ ละ 10,840 บาท (หนึ่งหมื่น แปดร้อยสี่สิบบาทถ้วน) และเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท (สองพันบาทถ้วน) ซึ่งอาจ
มีการเปลี่ยนแปลงได้ตามอัตราที่กระทรวงมหาดไทยกำหนด
– ตำแหน่งสำหรับผู้มีคุณวุฒิ ปวส. ค่าตอบแทนรายเดือน ๆ ละ 11,500 บาท (หนึ่งหมื่น หนึ่งพันห้าร้อยบาทถ้วน) และเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราวเดือนละ 1,785 บาท (หนึ่งพันเจ็ดร้อยแปดสิบ ห้าบาทถ้วน) ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามอัตราที่กระทรวงมหาดไทยกำหนด

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ให้ขอรับ ใบสมัครและยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเองได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 – 8 ธันวาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ (ตั้งแต่ เวลา 08.30 – 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ) ณ. ที่ทำการ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองช้างแล่น หรือสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.nongchanglan.go.th และสอบถามรายละเอียดการสมัครได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 075-577234

ปะกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page