วิทยาลัยอาชีวศึกษาหนองคาย รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา

วิทยาลัยอาชีวศึกษาหนองคาย รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 21-28 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยอาชีวศึกษาหนองคาย เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 4 อัตรา
1. รหัสวิชา (301) การบัญชี 1 อัตรา
2. รหัสวิชา (305) การตลาด 1 อัตรา
3. รหัสวชา (509) เทคโนโลยีศิลปกรรม และการออกแบบ 1 อัตรา
4. รหัสวิชา (701) การท่องเที่ยว 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือนจำนวน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้วใน กลุ่มสาขาวิชา การบัญชี รหัสวิชา 301 วิชาการจัดการทั่วไป (การบัญชี)/การบริหารธุรกิจ การบัญชี/การ บัญชี/บัญชีการเงิน/ธุรกิจศึกษา(การบัญชี)
2.2.2 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้วใน กลุ่มสาขาวิชา การตลาด รหัสวิชา 305 การตลาด/การขาย/ธุรกิจค้าปลีก/การจัดการธุรกิจค้าปลีก/การ จัดการทั่วไป(การตลาด) ธุรกิจศึกษา(การตลาด)/การโฆษณา
2.2.3 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้วใน กลุ่มสาขาวิชา เทคโนโลยีศิลปกรรม/การออกแบบ รหัสวิชา 509 การออกแบบผลิตภัณฑ์/มัณฑนศิลป์/การ ออกแบบพาณิชย์ศิลป์/การออกแบบตกแต่งภายใน/ออกแบบนิเทศศิลป์/เครื่องเรือน/นวัตกรรมการออกแบบ/ การออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม/สื่อมัลติมิเดีย/ออกแบบสิ่งพิมพ์/กราฟฟิกดีไซน์/ศิลปกรรมภาพพิมพ์
2.2.4 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้วใน กลุ่มสาขาวิชา การท่องเที่ยว รหัสวิชา 701 อุตสาหกรรมท่องเที่ยว/พัฒนาการท่องเที่ยว/การท่องเที่ยว/การ จัดการ MICE และ EVENT/การโรงแรมและการท่องเที่ยว/การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ ระหว่างประเทศ/การจัดการการท่องเที่ยว/การจัดการประชุมนิทรรศการและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลไมซ์/อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรม

2.2.5 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้อง ได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2. กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหรือหนังสือรับรองความรู้ตาม มาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตาม ข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาหนองคาย ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 28 ธันวาคม 2566 (ในวันราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page