สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดตาก รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งครู กพด. 11 อัตรา

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดตาก รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งครู กพด. 11 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 18-27 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดตาก เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเป็นจ้างเหมาบริการเอกชนดำเนินงาน ตำแหน่ง ครู กพด. (ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน ในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชน ในถิ่นทุรกันดาร ตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำศูนย์การเรียนชุมชนชาวไทยภูเขา “แม่ฟ้าหลวง”

ตำแหน่งที่รับสมัคร
ครู กพด. (ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน ในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่น ทุรกันดาร ตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำศูนย์การเรียนชุมชนชาว ไทยภูเขา “แม่ฟ้าหลวง” จำนวน 11 อัตรา
จ่ายค่าจ้างเหมาจ่ายเป็นรายเดือน ในอัตราตามวุฒิไม่เกินวุฒิปริญญาตรี ตามที่ ก.พ. กำหนด ไม่เกินเดือนละ 15,000 บาท การเบิกจ่ายค่าจ้าง ค่าตอบแทนให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติจัดซื้อจัด จ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี ตามที่ ก.ค.ศ. และ/หรือคุรุสภา ให้การ
(2) กรณีไม่ได้จบปริญญาตรีทางการศึกษา แต่ได้จบการศึกษาในระดับ ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู ให้ถือว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติในการสมัครเพื่อเป็นจ้างเหมาบริการเอกชน ดำเนินงาน ตำแหน่ง ครู กพด. (ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน ในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่น ทุรกันดาร ตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำศูนย์การเรียนชุมชนชาว ไทยภูเขา “แม่ฟ้าหลวง” ได้
(3) ผู้สมัครต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู

การรับสมัคร/การยื่นใบสมัคร
ผู้สนใจและมีความประสงค์ที่จะเข้ารับการคัดเลือกเป็นจ้างเหมาบริการเอกชนดำเนินงาน ตำแหน่ง ครู กพด. (ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน ในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่น ทุรกันดาร ตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำศูนย์การเรียนชุมชนชาว ไทยภูเขา “แม่ฟ้าหลวง” สามารถติดต่อขอรับ/ยื่นใบสมัครได้ที่สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดตาก ได้ ตั้งแต่วันที่ 18-27 ธันวาคม 2566 เวลา 08.30 – 16.00 น. (วันจันทร์ – วันศุกร์ เว้น วันหยุดราชการ) สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข 0 5551 1088

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page