ศาลจังหวัดสวรรคโลก รับสมัครนักจิตวิทยา หรือนักสังคมสงเคราะห์ 2 อัตรา

ศาลจังหวัดสวรรคโลก รับสมัครนักจิตวิทยา หรือนักสังคมสงเคราะห์ 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 15-29 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานประจำศาลจังหวัดสวรรคโลก เรื่อง การรับสมัครบุคลากรสนับสนุนงานคลินิกให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมตามโครงการ “พัฒนาระบบการให้คำปรึกษาคลินิกด้านจิตสังคมแก่ผู้ต้องหาคดียาเสพติดและคดีความรุนแรง ในครอบครัวในระบบศาล” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ตำแหน่งนักจิตวิทยา หรือนักสังคมสงเคราะห์ จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) ตำแหน่งนักจิตวิทยา ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาทางจิตวิทยา ทางจิตวิทยาคลินิก
(2) ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์และพฤติกรรมศาสตร์

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้สมัครขอรับใบสมัครได้ที่งานช่วยอำนวยการ สำนักงานประจำศาลจังหวัดสวรรคโลก หรือดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ https://swc.coj.go.th ของศาลจังหวัดสวรรคโลก โดยยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเองได้ที่สำนักงานประจำศาลจังหวัดสวรรคโลก (อาคารศาล จังหวัดสวรรคโลก ชั้น 1) ถนนหน้าเมือง ตำบลเมืองสวรรคโลก อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2567 ถึงวันที่ 29 มกราคม 2567 ในเวลาราชการ 08.30 – 16.30 นาฬิกา หรือยื่นใบสมัครทาง E-mail : [email protected] และให้นำใบสมัครฉบับจริงมายื่นในวันที่สอบ (เจ้าหน้าที่จะ ยืนยันตอบรับการสมัครทาง E-mail ในเวลาราชการเท่านั้น หากภายใน 1 วันทำการ ไม่ได้รับ E-mail ตอบ กลับ ขอให้ท่านสอบถามทางโทรศัพท์ หมายเลข 0 5564 1727 ต่อ 122)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page