สพป.สุรินทร์ เขต 1 รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 21 อัตรา

สพป.สุรินทร์ เขต 1 รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 21 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 20-29 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1

ชื่อตำแหน่ง ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 21 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท/เดือน
กลุ่มวิชา/ทาง/ สาขาวิชาเอก
ประถมศึกษา จำนวน 1 อัตรา
ปฐมวัย จำนวน 1 อัตรา
ภาษาไทย จำนวน 4 อัตรา
คณิตศาสตร์ จำนวน 4 อัตรา
ภาษาอังกฤษ จำนวน 1 อัตรา
สังคมศึกษา จำนวน 3 อัตรา
วิทยาศาสตร์ จำนวน 3 อัตรา
พลศึกษา จำนวน 1 อัตรา
คอมพิวเตอร์ จำนวน 2 อัตรา
นาฏศิลป์ จำนวน 1 อัตรา

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 เป็นผู้มีวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีสาขาอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรองและ กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามกลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอกที่ระบุไว้ในตำแหน่งว่าง ทั้งนี้ ผู้สำเร็จการศึกษาต้องได้รับการอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติไม่หลังวันรับสมัครสอบแข่งขันวันสุดท้าย (รายละเอียด ตามเอกสารแนบท้ายประกาศส่วนที่ 1)
2.2.2 ต้องได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติ หน้าที่สอน ประกอบด้วย
1)ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือ
2) ใบอนุญาตปฏิบัติหน้าที่ครู หรือ
3) ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูชั้นต้น หรือ
4) ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูชั้นสูง หรือ
5) หนังสือรับรอง ความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ หรือ
6) หนังสือรับรองการขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา (รายละเอียดตามแนบท้ายประกาศส่วนที่ 2) อยู่ก่อนหรือไม่หลังวันเปิดรับสมัครวันสุดท้ายและ ยังไม่หมดอายุ และในวันจ้างเป็นพนักงานราชการ ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการ ประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน ต้องยังไม่หมดอายุ ยกเว้น หนังสืออนุญาตให้ ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา โดยไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ (ประเภทครู) ไม่สามารถนำมาใช้ ในการสมัคร ๆ ได้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน ให้ใช้ใบสมัครตามแบบที่กำหนดแนบท้ายประกาศนี้เท่านั้น สามารถดาวน์โหลดรายละเอียดการสมัครสอบ ได้ทางเว็บไซต์ http://www.smm1.go.th/srn-1/ โดยขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ ห้องประชุมเชียงปุม ชั้น 3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1 เลขที่ 348 หมู่ที่ 20 ถนนสุรินทร์-ปราสาท ตำบลนอกเมือง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ ระหว่างวันที่ 20-29 กุมภาพันธ์ 2567 ช่วงเช้าเวลา 08.30 – 12.00 น. ช่วงบ่ายเวลา 13.00 น.- 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page