แขวงรถจักรหาดใหญ่ รับสมัครลูกจ้างเฉพาะงาน จำนวน 8 อัตรา

แขวงรถจักรหาดใหญ่ รับสมัครลูกจ้างเฉพาะงาน จำนวน 8 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 4 มีนาคม 2567

รายละอียด
ประกาศแขวงรถจักรหาดใหญ่ กองลากเลื่อนเขตทุ่งสง ศูนย์ลากเลื่อน ฝ่ายการช่างกล เรื่อง รับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อเข้าปฏิบัติงานในตำแหน่งลูกจ้างเฉพาะงาน จำนวน 8 อัตรา

ด้วยแขวงรถจักรหาดใหญ่ กองลากเลื่อนเขตทุ่งสง ศูนย์ลากเลื่อน ฝ่ายการช่างกล การรถไฟแห่งประเทศ ไทย มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลภายนอกเข้าปฏิบัติงานในตำแหน่งลูกจ้างเฉพาะงาน เพื่อทำหน้าที่ด้านงานซ่อม บำรุง จำนวน 8 อัตรา ให้ปฏิบัติงานที่ แขวงรถจักรหาดใหญ่ โดยได้รับอัตราค่าจ้างวันละ 370.00 บาท ภายในกรอบ อัตรากำลัง มีกำหนดระยะเวลาการจ้างครั้งละไม่เกิน 1 ปี โดยมีรายละเอียดการรับสมัครดังนี้ –

1. คุณสมบัติทั่วไป
1.1 ผู้สมัครจะต้องไม่เป็นลูกจ้างเฉพาะงานของการรถไฟฯ (ที่มีเลขประจำตัว) อยู่แล้ว เว้นแต่ได้รับ
อนุญาตให้สมัครสอบคัดเลือกจาก ฝ่าย/สำนักงาน/ศูนย์/กอง (หัวหน้าหน่วยงานตามข้อบังคับ การรถไฟฯ ฉบับที่ 2.1) โดยนำหนังสืออนุญาตมายื่นให้เจ้าหน้าที่รับสมัครก่อนวันปิดรับสมัคร
1.2 มีสัญชาติไทย
1.3 อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันปิดรับสมัคร
1.4 เพศชาย จะต้องมีเอกสารสำคัญทางทหาร แบบ สด.43 หรือแบบ สด.8 หรือ สด.3 เท่านั้น
1.5 คุณวุฒิการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) สาขาวิชา ช่างยนต์, ช่างไฟฟ้า,ช่างอิเล็กทรอนิกส์, ช่างเชื่อม, ช่างกลโรงงาน
1.6 สามารถทำงานให้แก่การรถไฟฯ ได้เต็มเวลา
1.7 มีคุณลักษณะทางร่างกายแข็งแรงเหมาะสมในการปฏิบัติงาน และไม่มีความบกพร่องทางสายตา
1.8 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยด้วยความบริสุทธิ์ใจอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
1.9 ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ เสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริตหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบหรือเป็นโรคเรื้อน วัณโรคในระยะแพร่กระจายเชื้อ โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่ รังเกียจแก่สังคม โรคติดยาเสพติดให้โทษ และโรคพิษสุราเรื้อรัง
1.10 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย หรือไม่เคยเป็นบุคคลล้มละลายทุจริต
1.11 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุก โดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก หรืออาญาที่หนักกว่าจำคุก เว้น แต่ความผิดลหุโทษ หรือความผิดที่มีกำหนดโทษขั้นลหุโทษหรือความผิดอันกระทำโดยประมาทหรือพ้นโทษแล้วเกินห้าปี
1.12 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี
1.13 ไม่เคยต้องคำพิพากษาหรือคำสั่งของศาลให้ทรัพย์สินตกเป็นของแผ่นดิน เพราะร่ำรวยผิดปกติหรือมีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นผิดปกติ
1.14 ไม่เป็นข้าราชการซึ่งมีตำแหน่งหรือเงินเดือนประจำ รวมทั้งข้าราชการทางการเมือง ลูกจ้างของ กระทรวง ทบวง กรม หรือทบวงการเมืองซึ่งมีฐานะเทียบเท่า พนักงานส่วนท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่น หรือสภากรุงเทพมหานครและผู้บริหารท้องถิ่น
1.15 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งในพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ของพรรคการเมือง
1.16 ไม่เคยถูกไล่ออก ปลดออก หรือให้ออกงานจากราชการหรือรัฐวิสาหกิจเพราะกระทำผิดวินัย

รับสมัครตั้งแต่ วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ถึง วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2567 เวลา 8.00 น. – 16.00 น. เว้นวันหยุดราชการ
สถานที่รับสมัคร ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรับใบสมัคร และสมัครได้ที่ แขวงรถจักรหาดใหญ่ ถ.หน้าสถานี ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โทรสอบถามรายละเอียดได้ที่มายเลขโทรศัพท์ 074 – 254607 ในวันและเวลาราชการ (เว้นวันหยุดราชการ) การรับสมัครในครั้งนี้ไม่มีค่าธรรมเนียมหรือค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page