สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างโครงการ 3 อัตรา

สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างโครงการ 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 5 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างโครงการพัฒนารูปแบบการสร้างเสริมสุขภาพ ป้องกัน ควบคุมโรค และภัยสุขภาพอย่างมีส่วนร่วมสำหรับหมู่บ้านจัดสรรและชุมชนอาคารสูงเขตเมือง ในระยะเปลี่ยนผ่านการถ่ายโอน ภารกิจของหน่วยบริการสาธารณสุขสู่หน่วยบริการส่วนท้องถิ่น (ยูวิลล์แคร์พลัส) ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข ตำแหน่งนักเทคโนโลยีสารสนเทศ และตำแหน่งเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล

1. ตำแหน่ง : นักวิชาการสาธารณสุข จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง : 22,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งเกี่ยวกับสุขภาพได้แก่ สาขาพยาบาล สาขาสาธารณสุข สาขาวิทยาศาสตร์สุขภาพ หรือสาขาวิชาอื่นที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ หรือลักษณะงานที่ปฏิบัติที่มีประสบการณ์การทำงาน ด้านสุขภาพในพื้นที่สุขภาพมุ่งเป้า โครงการ สสส. (uVillCare) มาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี

2. ตำแหน่ง : นักเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง : 21,200 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ได้แก่ สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาการจัดการคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ สาขาวิชาการคอมพิวเตอร์ธุรกิจ สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง หรือสาขาวิชาอื่นที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบหรือลักษณะงานที่ปฏิบัติที่มีประสบการณ์การทำงานด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยี โครงการ สสส. (uVillCare) มาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี หรือมีประสบการณ์ในการใช้ซอฟต์แวร์ การเขียนโปรแกรม และกราฟฟิกดีไซน์

3. ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง : 15,200 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน หรือวุฒิปริญญาตรี ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง ได้แก่ สาขาเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พาณิชยกรรม การเงิน และการบัญชี บริหารธุรกิจ และศิลปศาสตร์ หรือสาขาวิชาอื่นที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ ความรับผิดชอบ หรือลักษณะงานที่ปฏิบัติมีประสบการณ์การทำงานด้านบันทึกข้อมูลโครงการกองทุน หรือ โครงการพิเศษมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี หรือมีประสบการณ์ในการใช้ซอฟต์แวร์ พิมพ์ดีด หรือบันทึกข้อมูล ที่คล้ายคลึงไม่น้อยกว่า 1 ปี

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัคร สามารถขอรับใบสมัคร และยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ที่งานบริหาร ทรัพยากรบุคคล กลุ่มบริหารทั่วไป ชั้น 6 อาคาร 3 สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2567 หมายเลขโทรศัพท์ 0 2521 0943 – 5 ต่อ 606 ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page