การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ รับสมัครผู้รับจ้างเหมาบริการ ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์ 2 อัตรา

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ รับสมัครผู้รับจ้างเหมาบริการ ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์ 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 13-19 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ เรื่อง การรับสมัครผู้รับจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยว ปฏิบัติงาน ณ ศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
ผู้รับจ้างเหมาบริการปฏิบัติงานส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยว ปฏิบัติงาน ณ ศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์ จำนวน 2 อัตรา

2.คุณสมบัติผู้สมัคร
2.1 ไม่จำกัดเพศ มีสัญชาติไทย อายุไม่เกิน 35 ปี นับถึงวันที่รับสมัคร
2.2 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา มีความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
2.3 มีความรู้และทักษะการใช้คอมพิวเตอร์อย่างคล่องแคล่วในการปฏิบัติงานเทคโนโลยี สารสนเทศ และสามารถใช้ Internet และ Social Media สืบค้นข้อมูลด้านการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี
2.4 มีทักษะพื้นฐานในการเขียนคอนเทนต์ประชาสัมพันธ์ สามารถใช้โปรแกรมสำหรับจัดทำสื่อ ประชาสัมพันธ์ได้ อาทิ Canva, Photoshop, illustrator เป็นต้น
2.5 สามารถวิเคราะห์สถานการณ์ มีความใฝ่รู้ ปฏิบัติงานอย่างมีไหวพริบ มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีทักษะด้านการสื่อสารสามารถประสานงานหน่วยงานภายในและภายนอก
2.6 สามารถวางแผนการทำงานลำดับความสำคัญของงานก่อนหลัง มีความละเอียดรอบคอบ มีความรับผิดชอบ ปฏิบัติงานได้เสร็จสิ้นภายในระยะเวลาที่กำหนด และสามารถปฏิบัติงานนอกเวลาทำการและ วันหยุดราชการได้โดยไม่มีเงื่อนไข
2.7 มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ซื่อสัตย์สุจริต มีใจรักในงานบริการ มีความอดทน และทุ่มเทและ เสียสละในการทำงานในหน้าที่ที่รับผิดชอบ มีความกล้าแสดงออก ทำงานเป็นทีมและปรับตัวในการทำงานได้ดี
2.8 มีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดอุตรดิตถ์และจังหวัดใกล้เคียง
2.9 สามารถขับขี่รถยนต์ได้และมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์
2.10 สามารถเดินทางปฏิบัติงานนอกพื้นที่ได้

อัตราค่าจ้างเหมาบริการ
1 ค่าจ้างเหมาบริการ เดือนละ 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)
2 ค่าปฏิบัติงานวันหยุด วันละ 500 บาท (ห้าร้อยบาทถ้วน) (กรณีปฏิบัติงานวันหยุด วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
3 ค่าที่พัก วันละ 1,000 บาท (หนึ่งพันบาทถ้วน) (กรณีเดินทางปฏิบัติงานนอกพื้นที่)

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 13-19 มีนาคม 2567 (ในเวลาราชการ เวลา 08.30-16.30 น.)
ผู้สมัครยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่เลขที่ 2 ถนนบ้านใหม่ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ 54000 หรือ ยื่นใบสมัครผ่านทาง E-Mail : [email protected]

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page