มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต รับสมัครพนักงานเงินรายได้ ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต รับสมัครพนักงานเงินรายได้ ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 8 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานเงินรายได้ คณะการบริการและการท่องเที่ยว

ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา (ปฏิบัติงานวิชาการระดับ ปริญญาตรี) จำนวน 1 อัตรา
วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
อัตราค่าจ้างวุฒิปริญญาตรี เดือนละ 15,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
2. เพศหญิง / เพศชาย (กรณีเพศชาย จะต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือสำเร็จวิชานักศึกษาวิชาทหาร)
3. สัญชาติไทย
4. สามารถใช้โปรแกรม MS Office ได้ดี
5. สามารถประสานงานหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายใน และภายนอกได้
6. มีผลการสอบวัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษ TOEIC ตั้งแต่ 550 คะแนนขึ้นไป หรือผลคะแนนอย่างอื่นที่เทียบเท่า (มีอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันที่สมัคร)

ตั้งแต่บัดนี้ 8 เมษายน 2567
1 สมัครด้วยตนเองโดยยื่นใบสมัครได้ที่ งานบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ อาคารสำนักงานวิทยาเขตภูเก็ต (อาคาร 7 ชั้น 3) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ในวันและเวลาราชการ ระหว่างเวลา : 08.30 – 15.30 น. โทร. 0 76 27 6078, 0 76 27 6083 – 5
2 ส่งใบสมัครงานผ่านทางไปรษณีย์ โดยส่งเอกสารการสมัครงานและหลักฐานต่างๆ พร้อมทั้งโอนเงินค่าธรรมเนียมการสมัครเป็นเงิน จำนวน 100 บาท ซึ่งการชำระเงินให้ดำเนินการโดยวิธีสแกน QR Code เพื่อชำระค่าธรรมเนียมการสมัคร (ตามรูปด้านล่าง) มายังงานบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ สำนักงาน วิทยาเขตภูเก็ต มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต เลขที่ 80 หมู่ที่ 1 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83120 ภายในวันที่ 8 เมษายน 2567 (วันปิดรับสมัคร) โดยถือวันประทับตรา ไปรษณีย์ต้นทาง วงเล็บที่มุมซอง (สมัครงาน)
ในกรณีที่ไม่ได้ดำเนินการโอนเงินค่าธรรมเนียมการสมัครภายในวันที่ปิดรับสมัคร และไม่ได้ส่งหลักฐานการโอนเงินชำระค่าสมัครภายในวันที่ปิดรับสมัคร ทางมหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาไม่ประกาศรายชื่อ ผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก พร้อมทั้งไม่คืนค่าธรรมเนียมการสมัคร ไม่ว่ากรณีใดๆ
3 สมัครผ่านทางเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์ของมหาวิทยาลัยได้ ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 8 เมษายน 2567 (ตลอด 24 ชั่วโมง) ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ https://resume.psu.ac.th ขอให้ปฏิบัติตามขั้นตอนการสมัครที่ทางมหาวิทยาลัยกำหนด
หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ : 076 – 276000 ต่อ 6078, 6083 – 5 ในวันและเวลาราชการ โดยผู้สมัครจะต้องชำระค่าธรรมเนียมการสมัครเป็นเงิน จำนวน 100 บาท และจะต้องแสดงหลักฐานการชำระเงินค่าธรรมเนียมการสมัครที่เว็บไซต์ https://resume.psu.ac.th เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันในการสมัครสอบคัดเลือก ขอให้ปฏิบัติตามขั้นตอนและคำแนะนำที่ทางมหาวิทยาลัยกำหนด ภายในวันที่ 8 เมษายน 2567 พร้อมเก็บหลักฐานการชำระเงินไว้เป็นหลักฐาน หากผู้สมัครไม่แจ้งหลักฐานการ ชำระเงินค่าธรรมเนียมผ่านทางเว็บไซต์ที่กำหนด จะไม่มีสิทธิ์เข้ารับการสอบคัดเลือก และจะไม่ได้รับค่าธรรมเนียม คืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page