สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสุรินทร์ รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้าง ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานบริการยานพาหนะ

สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสุรินทร์ รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้าง ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานบริการยานพาหนะ ตั้งแต่วันที่ 21-29 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเป็นลูกจ้างปฏิบัติงานในตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานบริการยานพาหนะ สังกัด สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสุรินทร์

ตำแหน่ง ผู้ช่วยพนักงานบริการยานพาหนะ
สังกัดสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสุรินทร์

1. คุณสมบัติของผู้สมัคร
1.1 คุณสมบัติทั่วไป ผู้มีสิทธิสมัครสอบจะต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้
1.1.1 เพศชายและสัญชาติไทย
1.1.2 อายุตั้งแต่ 25-35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันสิ้นสุดการรับสมัคร)
1.1.3 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองตามรัฐธรรมนูญด้วยความบริสุทธิ์ใจ
1.1.4 เป็นผู้ที่มีสุขภาพอนามัยสมบูรณ์
1.1.5 ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริต หรือจิต ฟันเฟือน ไม่สมประกอบ ทั้งไม่เป็นโรคเรื้อน วัณโรคในระยะอันตราย โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการ เป็นที่รังเกียจแก่สังคม ไม่เป็นผู้เสพยาเสพติดให้โทษทุกชนิด (ยกเว้น ได้พ้นสภาพการใช้ยาเสพติดโดยได้รับการรับรองจากแพทย์ หรือได้ผ่าน การบำบัดรักษาของราชการ หรือสถานบำบัดที่ได้รับรองจากทางราชการ) โรคพิษสุราเรื้อรัง โรคเลือดทุกชนิด โรคหัวใจ ซึ่งแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าไม่สามารถปฏิบัติงานได้ และโรคติดต่อ อื่น ๆ ที่ร้ายแรงอันเป็นอุปสรรคในการปฏิบัติงาน
1.1.6 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี
1.1.7 ไม่เป็นผู้มีหนี้สินล้นพ้นตัว
1.1.8 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษต้องออกจากงานของธนาคาร หรือออกจากราชการหรือ ออกจากองค์กรของรัฐบาล หรือสถาบันอื่น
1.1.9 ไม่เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ หรือพ้นโทษแล้วเกินห้าปี
1.1.10 ไม่เคยทุจริตในการสอบเข้าทำงานกับ ธ.ก.ส. หรือส่วนงานราชการ หรือองค์กรของ รัฐบาล หรือ สถาบันอื่น มาก่อน

1.2 คุณสมบัติเฉพาะ
1.2.1 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นประโยคมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) หรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง นับถึงวันที่สิ้นสุดวันรับสมัคร
1.2.2 ต้องมีใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคลมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือประเภทสาธารณะ หรือประเภทขนส่งทางบก มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันที่สิ้นสุดการรับสมัคร
1.2.3 ต้องมีชื่อในทะเบียนบ้านที่อยู่ในเขตท้องที่การดำเนินงานของ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสุรินทร์ ติดต่อกันไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันที่สิ้นสุดการรับสมัคร

2. อัตราเงินเดือน
ให้ได้รับเงินเดือนตามมาตรฐานสิทธิประโยชน์ของลูกจ้างกลุ่มงานบริการระดับมาตรฐานกลุ่ม บ.2เดือนละ 10,620 บาท (หนึ่งหมื่นหกร้อยยี่สิบบาทถ้วน) รวมอัตราเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราว เดือนละ 1,500 บาท (หนึ่งพันห้าร้อยบาทถ้วน) รวมเป็นเงินเดือนละ 12,120 บาท (หนึ่งหมื่นสองพันหนึ่งร้อยยี่สิบบาทถ้วน)

การสมัคร
สมัครด้วยตนเองได้ที่ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสุรินทร์ ระหว่างวันที่ 21-29 มีนาคม พ.ศ.2567 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ) ค่าธรรมเนียมการสมัครสอบ 100 บาท

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page