โรงพยาบาลแกลง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข

โรงพยาบาลแกลง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข ตั้งแต่บัดนี้ถึง 11 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลแกลง เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายวัน

ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข จำนวน 1 อัตรา
รายวัน วันละ 670 บาท

คุณสมบัติของผู้สมัคร
1) มีสัญชาติไทย
2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 23 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 40 ปีบริบูรณ์
3) สามารถทำงานให้โรงพยาบาลได้เต็มเวลา
4) มีคุณสมบัติหรือประสบการณ์เหมาะสมกับวัตถุประสงค์และอำนาจหน้าที่ของโรงพยาบาลแกลง รวมทั้งเหมาะสมกับงานนั้นๆ
5) ไม่เป็นบุคคลล้มละลายหรือไม่เคยเป็นบุคคลล้มละลายทุจริต คนไร้ความสามารถ หรือ คนเสมือนไร้ความสามารถ
6) จะต้องเป็นผู้ได้รับการตรวจสอบสารเสพติดของโรงพยาบาลแกลงก่อนเข้ารับการสมัครงาน
7) ไม่เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษความผิดที่ได้กระทำ โดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
8) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น กรรมการหรือ ผู้ดำรงตำแหน่งซึ่งรับผิดชอบการบริหารนักการเมือง หรือที่ปรึกษาพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่พรรคการเมือง
9) ไม่เคยถูกไล่ออก ปลดออก หรือให้ออกจากราชการ หน่วยงานของรัฐ หรือรัฐวิสาหกิจ เพราะทุจริตต่อหน้าที่ หรือถือว่ากระทำการทุจริตและประพฤติมิชอบในวงราชการ
10) ไม่เป็นผู้บริหารของรัฐวิสาหกิจ หน่วยงานของรัฐ หรือองค์การมหาชนอื่นๆ
11) ไม่เป็นข้าราชการ ซึ่งมีตำแหน่ง หรือเงินเดือนประจำ พนักงานหรือลูกจ้างของส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองท้องถิ่น หรือผู้ปฏิบัติงานขององค์การมหาชนอื่น
12) ไม่เป็นผู้มีส่วนได้เสียในกิจการที่กระทำกับโรงพยาบาล หรือในกิจการที่เป็นการแข่งขันกับกิจการของโรงพยาบาล ไม่ว่าโดยทางตรงทางอ้อม

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข
1. สุขภาพร่างกาย สมบูรณ์ แข็งแรง
2. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา ทางจิตวิทยาคลินิก สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ พยาบาลศาสตร์ วิทยาศาสตร์ชีวภาพ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ วิทยาศาสตร์ประยุกต์ วิทยาศาสตร์การแพทย์ เทคนิคการแพทย์ เภสัชศาสตร์ เกษตรศาสตร์ คหกรรมศาสตร์ ทางอาหารและโภชนาการ สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขาวิชาสังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์ สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ สาขาวิชาเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม สาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ ทางพลศึกษาหรือทางสุขศึกษา สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม วิศวกรรมสุขาภิบาล สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ ทางเศรษฐศาสตร์สาธารณสุข สาขาวิชาเวชศาสตร์การกีฬา สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม/อนามัยชุมชน/อนามัยสิ่งแวดล้อม หรือทางแพทย์แผนจีน
หลักฐานที่ใช้ในการสมัคร

ผู้สนใจขอทราบรายละเอียดและยื่นใบสมัครได้ที่กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล ชั้น 5 อาคารอุบัติเหตุและผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลแกลง และดูรายละเอียดได้ที่ทางเว็บไซต์ http://klaenghospital.org/ ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม – 11 เมษายน พ.ศ. 2567 ในวันเวลาราชการ โทร.038-677534 ต่อ 833, 834

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page