โรงเรียนอนุบาลเพชรบุรี รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งครูผู้ช่วยประจำห้องเรียน 2 อัตรา

โรงเรียนอนุบาลเพชรบุรี รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งครูผู้ช่วยประจำห้องเรียน 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 17-25 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนอนุบาลเพชรบุรี เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูผู้ช่วยประจำห้องเรียน วิชาเอกคณิตศาสตร์หรือภาษาไทย และวิชาเอกปฐมวัย

1. ครูผู้ช่วยประจำห้องเรียน วิชาเอกคณิตศาสตร์หรือภาษาไทย (อัตราเงินเดือน 8,000 บาท) จำนวน 1 อัตรา
2. ครูผู้ช่วยประจำห้องเรียน วิชาเอกปฐมวัย (อัตราเงินเดือน 8,000 บาท) จำนวน 1 อัตรา

1. คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครสอบคัดเลือก เป็นผู้มีคุณสมบัติ ดังนี้
1.1 ตำแหน่ง ครูผู้ช่วยประจำห้องเรียน วิชาเอกคณิตศาสตร์หรือภาษาไทย
1.1.1 เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
1.1.2 เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติ สภาครูและะบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546 หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้ หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการคุรุสภาออกให้
1.1.3 เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา ระบุวิชาเอกคณิตศาสตร์หรือภาษาไทย หรือได้รับหนังสือรับรองคุณวุฒิ โดยอนุมัติของสภามหาวิทยาลัย (ปีที่จบการศึกษา) ตามที่ ก.ค./ก.ค.ศ.กำหนดและเป็นผู้มีความรู้ความสามารถด้านการจัดการเรียนรู้เป็นอย่างดี
1.1.4 ไม่เป็นพระภิกษุ หรือสามเณร นักพรต นักบวช หรือผู้ทุพพลภาพ

1.2 ตำแหน่ง ครูผู้ช่วยประจำห้องเรียน วิชาเอกปฐมวัย
1.2.1 เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
1.2.2 เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติ สภาครูและะบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546 หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้ หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการคุรุสภาออกให้
1.2.3 เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา ระบุวิชาเอกปฐมวัย หรือได้รับ หนังสือรับรองคุณวุฒิ โดยอนุมัติของสภามหาวิทยาลัย (ปีที่จบการศึกษา) ตามที่ ก.ค./ก.ค.ศ. กำหนดและเป็น ผู้มีความรู้ความสามารถด้านการจัดการเรียนรู้เป็นอย่างดี
1.2.4 ไม่เป็นพระภิกษุ หรือสามเณร นักพรต นักบวช หรือผู้ทุพพลภาพ

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครได้ที่โรงเรียนอนุบาลเพชรบุรี อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี ตั้งแต่วันที่ 17-25 เดือนเมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. เว้นวันหยุดราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page