สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง รับสมัครจ้างเหมาบริการกลุ่มพัฒนาธุรกิจและหารายได้ (งานโรงแรมและจัดเลี้ยง)

สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง รับสมัครจ้างเหมาบริการกลุ่มพัฒนาธุรกิจและหารายได้ (งานโรงแรมและจัดเลี้ยง) ตั้งแต่บัดนี้ถึง 8 พฤษภาคม 2566

**********
ประกาศสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) เรื่อง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อจัดจ้างในตำแหน่ง จ้างเหมาบริการกลุ่มพัฒนาธุรกิจและหารายได้ (งานโรงแรมและจัดเลี้ยง) อุทยานหลวงราชพฤกษ์

ตำแหน่งที่รับสมัคร จ้างเหมาบริการกลุ่มพัฒนาธุรกิจและหารายได้ (งานโรงแรมและจัดเลี้ยง)
จำนวน 1 อัตรา ค่าจ้างเดือนละ 15,100 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1) เพศชายหรือหญิง อายุไม่ต่ำกว่า 22 ปี บริบูรณ์ ไม่เกิน 40 ปี บริบูรณ์ กรณีเพศชายต้องผ่านการ เกณฑ์ทหารแล้วหรือได้รับการยกเว้น
2) สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขาวิชา
3) มีใจรักงานบริการ มีความคิดสร้างสรรค์ ซื่อสัตย์สุจริต ขยันขันแข็ง และมีบุคลิกภาพที่ดี
4) ต้องมีประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานขาย งานจัดเลี้ยง จัดประชุมและสัมมนาหรืองานที่เกี่ยวข้องกับงานออแกไนซ์
5) สามารถทำงานด้านเอกสารและงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบได้

ผู้สนใจสมัครสามารถยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานการสมัครได้ด้วยตนเองที่กลุ่มงานบริหาร ทรัพยากรมนุษย์ สำนักอำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ภายในวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ ช่วงเช้าเวลา 08.30-12.00 น. และ ช่วงบ่ายเวลา 13.00-16.30 น. หรือส่งใบสมัคร และหลักฐานประกอบการสมัครงานทางไปรษณีย์ถึงกลุ่มงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ สำนักอำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) เลขที่ 65 หมู่ 1 ถนนสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200 ในกรณีส่งใบสมัครและเอกสารทางไปรษณีย์ ให้ส่งถึงกลุ่มงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ ภายในวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.30 น. (ไม่นับตามวันที่ที่ไปรษณีย์ต้นทางประทับตราลงทะเบียน)
อนึ่ง หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กลุ่มงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ สำนักอำนวยการ โทรศัพท์ 0 5332 8496 ต่อ 1115

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page