สำนักงานสรรพากรภาค 5 รับสมัครคนพิการเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

สำนักงานสรรพากรภาค 5 รับสมัครคนพิการเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 27 กรกฎาคม 2566

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รับสมัครคนพิการเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ของสำนักงานสรรพากรภาค 5

ชื่อตำแหน่ง พนักงานภาษีสรรพากร อัตราว่าง 2 อัตรา (ปฏิบัติงานจังหวัดนครนายก)

ค่าตอบแทน
– ผู้ที่มีคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) เดือนละ 11,280 บาท หรือตามที่ ก.พ. กำหนด และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวตามหลักเกณฑ์การจ่ายเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวของพนักงานราชการ
– ผู้ที่มีคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 2 ปีต่อจาก ประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า เดือนละ 13,010 บาท หรือตามที่ ก.พ. กำหนด
และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวตามหลักเกณฑ์การจ่ายเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวของพนักงานราชการ
– ผู้ที่มีคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจาก ประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า เดือนละ 13,800 บาท หรือตามที่ ก.พ. กำหนด

เป็นผู้พิการประเภทความพิการทางการเคลื่อนไหวหรือทางร่างกาย ประเภทเดียว ตามข้อ 3 (3) ของประกาศกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เรื่อง ประเภทและหลักเกณฑ์ ความพิการ ลงวันที่ 30 เมษายน 2552 และประกาศกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เรื่อง ประเภทและหลักเกณฑ์ความพิการ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2555 ลงวันที่ 9 กรกฎาคม 2555 และมีบัตรประจำตัวคนพิการ

ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
เป็นผู้ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 2 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยค มัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง

สำนักงานสรรพากรภาค 5 จะรับสมัครทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) โดยให้ผู้ประสงค์ จะสมัครพิมพ์ใบสมัครคนพิการเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ที่เว็บไซต์กรมสรรพากร http://www.rd.go.th > ข่าวกรมสรรพากร > ข่าวสารการเข้ารับราชการ > พนักงานราชการ > รับสมัครบุคคล เพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป และกรอกข้อความในใบสมัครให้ครบถ้วน
กำหนดวันรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน – 27 กรกฎาคม 2566 โดยผู้สมัครพิมพ์ ใบสมัครตาม 3.1 และส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) เท่านั้น จ่าหน้าซองถึง งานการเจ้าหน้าที่ ส่วนบริหารงานทั่วไป ชั้น 3 สำนักงานสรรพากรภาค 5 ถนนตำหนักน้ำ ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 ให้วงเล็บมุมซองจดหมายว่า “สมัครพนักงานราชการ” ไปรษณีย์ต้อง ประทับตรารับจดหมายภายในวันที่ปิดรับสมัคร คือ วันที่ 27 กรกฎาคม 2566 และใบสมัครจะต้องส่งถึงสำนักงานสรรพากรภาค 5 ภายในวันที่ 1 สิงหาคม 2566 ในเวลาราชการ (เวลา 16.30 น.) หากเกินกำหนดเวลาจะไม่ได้รับ การพิจารณา ทั้งนี้ รวมถึงใบสมัครที่ไปรษณีย์ลงรับหรือส่งถึงสำนักงานสรรพากรภาค 5 ก่อนวันรับสมัครจะไม่ได้รับ การพิจารณาเช่นเดียวกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page