คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครพนักงานส่วนงาน ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป

คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครพนักงานส่วนงาน ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 3-15 กรกฎาคม 2566

ประกาศคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยชั่วคราว (พนักงานส่วนงาน) ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป

ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป 1 อัตรา
เงินเดือน 17,060 บาท
ปฏิบัติงานในหน่วยปริญญาตรี งานบริการการศึกษา และพัฒนาคุณภาพนักศึกษา สำนักงานคณะพยาบาลศาสตร์

คุณสมบัติของผู้สมัคร
1. ต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป ตามข้อ 6 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ว่าด้วยการบริหาร งานบุคคลพ.ศ. 2553 ดังต่อไปนี้
(1) ต้องเป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
(2) อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์
(3) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการ หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(4) ไม่เป็นผู้มีหนี้สินล้นพ้นตัว
(5) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(6) ไม่เป็นผู้มีความประพฤติเสื่อมเสียหรือบกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
(7) ไม่เป็นบุคคลไร้ความสามารถหรือคนเสมือนไร้ความสามารถหรือมีจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ มีกายหรือจิตใจไม่เหมาะสมที่จะปฏิบัติหน้าที่ได้ ตามความเห็นของแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ จำนวน 3 ท่าน หรือไม่เป็นโรคที่กำหนดไว้ในประกาศ ก.บ.
(8) ไม่เป็นผู้อยู่ระหว่างถูกพักงาน พักราชการหรือสั่งให้หยุดงานเป็นการชั่วคราวลักษณะ เดียวกับถูกพักงานหรือพักราชการ
(9) ไม่เป็นผู้ที่เคยถูกเลิกจ้างเพราะบกพร่องในหน้าที่จากรัฐวิสาหกิจ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงาน ในกำกับของรัฐ หรือนิติบุคคลอื่น
(10) ไม่เป็นผู้ที่เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้รับกระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
(11) ไม่เป็นผู้ที่เคยถูกลงโทษ ไล่ออก ปลดออก หน่วยงานอื่นของรัฐเพราะกระทำผิดวินัย หรือให้ออกจากส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือ
2. ต้องไม่เป็นผู้ที่ลาออกจากราชการตามโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิตเกษียณก่อนกำหนด
3. อายุไม่เกิน 35 ปี (นับถึงวันสุดท้ายในการรับสมัคร)
4. หากเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว
5. ต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางการบริหาร กฎหมาย เศรษฐศาสตร์ การศึกษา พณิชยศาสตร์ คณิตศาสตร์ สถิติ สังคมวิทยา สังคมสงเคราะห์ศาสตร์ จิตวิทยา ศิลปศาสตร์ อักษรศาสตร์ รัฐศาสตร์ วารสารศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
6. มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร ฟัง พูด อ่าน เขียน ในระดับดี
7. เป็นผู้มีบุคลิกภาพดี มีมนุษยสัมพันธ์ มีจิตบริการ มีทักษะในการบริหารจัดการ การ ประสานงาน มีปฏิภาณไหวพริบในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นในการปฏิบัติได้ดี และมีความพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ได้ทั้งในและนอกเวลาราชการ
8. หากมีความรู้ความสามารถด้านการพัฒนาระบบสารสนเทศ มีประสบการณ์ด้านเลขานุการ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับงานบริการการศึกษาฯ ไม่น้อยกว่า 1 ปี จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
9. หากคณะพยาบาลศาสตร์ตรวจสอบภายหลังพบว่าผู้สมัครสอบขาดคุณสมบัติตามประกาศรับ สมัคร คณะพยาบาลศาสตร์มีสิทธิ์เลิกจ้างได้ทันที

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสอบคัดเลือก ให้กรอกใบสมัครผ่านระบบสมัครงานอิเล็กทรอนิกส์ (CMU HR e-Recruitment) ที่ https://hr.oop.cmu.ac.th/recruitment/ ตั้งแต่วันที่ 3 – 15 กรกฎาคม 2566 (ระบบ สมัครงานอิเล็กทรอนิกส์จะปิดรับสมัครวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 16.30 น.) หากมีข้อสงสัยสอบถาม รายละเอียดได้ที่หน่วยบริหารงานบุคคล งานบริหารทั่วไป คณะพยาบาลศาสตร์ โทรศัพท์หมายเลข 053935038

รายละเอียดเพิ่มเติม | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page