สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับสมัครลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับสมัครลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ ตั้งแต่วันที่ 7-11 สิงหาคม 2566

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุแต่งตั้งเป็นลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์

ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้างแรกบรรจุ 11,300 บาท

4. คุณสมบัติของลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์
4.1 ผู้สมัครสอบคัดเลือกต้องมีคุณสมบัติทั่วไป และไม่มีลักษณะต้องห้ามตามข้อ 24 ของระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้งว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2564
ก. คุณสมบัติทั่วไป
(1) มีสัญชาติไทย
(2) เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ ทรงเป็นประมุขตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยด้วยความบริสุทธิ์ใจ

ข. ลักษณะต้องห้าม
(1) เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองหรือข้าราชการการเมือง
(2) เป็นผู้จัดตั้งพรรคการเมือง สมาชิกพรรคการเมือง ที่ปรึกษา กรรมการ หรือ ผู้ดำรงตำแหน่งที่รับผิดชอบในการบริหารพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่หรือผู้ปฏิบัติอื่นใดในพรรคการเมือง
(3) เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริตหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรค ดังต่อไปนี้
(ก) โรคเรื้อนในระยะติดต่อหรือในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม
(ข) วัณโรคในระยะอันตราย
(ค) โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม
(ง) โรคติดยาเสพติดให้โทษ
(จ) โรคพิษสุราเรื้อรัง
(4) เป็นภิกษุ สามเณร นักพรตหรือนักบวช
(5) เป็นผู้อยู่ในระหว่างถูกสั่งพักราชการ หรือถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน ตามกฎหมายหรือเป็นผู้อยู่ในระหว่างถูกพักงานหรือสั่งให้ออกจากงานไว้ก่อนเพราะเหตุทุจริตต่อหน้าที่
(6) เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
(7) เป็นบุคคลล้มละลาย
(8) เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำ ความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยความประมาทหรือความผิดลหุโทษ
(9) เป็นผู้มีประวัติเสื่อมเสียในการปฏิบัติงานที่ผ่านมา
(10) เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออกหรือไล่ออกจากราชการ ราชการ ส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ เพราะกระทำผิดวินัยตามกฎหมาย กฎ หรือระเบียบ ที่เกี่ยวข้องกับส่วนราชการหรือหน่วยงานอื่นของรัฐนั้น หรือถูกถอดถอนจากตำแหน่ง
(11) เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออกหรือไล่ออกจากงานเพราะทุจริตต่อหน้าที่
(12) เป็นผู้เคยถูกสั่งให้ออกจากราชการหรือออกจากงานเพราะเหตุหย่อน ความสามารถประพฤติตนไม่เหมาะสม บกพร่องต่อหน้าที่ในอันที่จะปฏิบัติหน้าที่ของตน
(13) เป็นผู้เคยกระทำทุจริตในการสอบเข้ารับราชการหรือเข้าปฏิบัติงาน (14) เป็นผู้ที่อยู่ระหว่างถูกเพิกถอนสิทธิเลือกตั้ง
4.2 มีอายุไม่ต่ำกว่า 25 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 45 ปีบริบูรณ์ในวันสมัครคัดเลือก
4.3 จบการศึกษาไม่ต่ำกว่าการศึกษาภาคบังคับ
4.4 มีใบอนุญาตขับรถชนิดรถยนต์ส่วนบุคคล
4.5 ผ่านการประเมินความสามารถภาคปฏิบัติตามคุณลักษณะเฉพาะของงานที่ต้องปฏิบัติจริง (ตามข้อ 3.) ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่คณะกรรมการสอบคัดเลือกกำหนด

สมัครด้วยต้นเอง ระหว่างวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ถึงวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. (วันและเวลาราชการ) ณ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ถนนดอนนก ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี โทรศัพท์หมายเลข 077-281713

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page