สำนักงานจัดหางานจังหวัดสมุทรสาคร รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 61 อัตรา

สำนักงานจัดหางานจังหวัดสมุทรสาคร รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 61 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 1 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดสมุทรสาคร เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเป็นลูกจ้างชั่วคราว

ลูกจ้างชั่วคราว โครงการบริหารจัดการแรงงานต่างด้าว เงินกองทุนเพื่อการบริหาร จัดการการทำงานของคนต่างด้าว

1. ตำแหน่งนักวิชาการแรงงาน จำนวน 12 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ผู้สมัครสอบต้องได้รับวุฒิปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา ทั้งนี้ ต้องมีความรู้ ความสามารถในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Office เช่น Word Excel Power Point และ INFO เป็นต้น

2. ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี จำนวน 3 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ผู้สมัครสอบต้องได้รับวุฒิปริญญาตรี สาขาการเงิน การบัญชี การธนาคาร หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง ผ่านวิชาบัญชีไม่ต่ำกว่า 6 หน่วยกิต หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทั้งนี้ ต้องมีความรู้ความสามารถในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Office เช่น Word Excel Power Point และ INFO และ
จะต้องมีการค้ำประกันด้วยตัวบุคคลหากได้รับการจ้างในตำแหน่งนี้ ตามหนังสือกรมบัญชีกลาง ที่ กค 0420/ว 1058 ลงวันที่ 30 สิงหาคม 2515 เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติการจ้างลูกจ้างชั่วคราวจากเงินงบประมาณ และ หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติการจ้างผู้ที่มีอายุครบ 60 ปีบริบูรณ์แล้ว เป็นลูกจ้างชั่วคราว

3. ตำแหน่งเจ้าพนักงานแรงงาน จำนวน 39 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 11,500 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว 1,785 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ผู้สมัครสอบต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือ เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาวิชา ทั้งนี้ ต้องมีความรู้ความสามารถในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Office เช่น Word Excel Power Point และ INFO เป็นต้น

4. ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี จำนวน 5 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 11,500 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว 1,785 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ผู้สมัครสอบต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในวิชาพาณิชยกรรม สาขาการเงิน การบัญชี การธนาคาร เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง ผ่านวิชาบัญชีไม่ต่ำกว่า 6 หน่วยกิต ต้องมีความรู้ความสามารถในการ ใช้งานโปรแกรม Microsoft Office เช่น Word Excel Power Point และ INFO และจะต้องมีการค้ำประกันด้วย ตัวบุคคลหากได้รับการจ้างในตำแหน่งนี้ ตามหนังสือกรมบัญชีกลาง ที่ กค 0420/ว 1058 ลงวันที่ 30 สิงหาคม 2555 เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติการจ้างลูกจ้างชั่วคราวจากเงินงบประมาณ และหลักเกณฑ์ และวิธีปฏิบัติการจ้างผู้ที่มีอายุครบ 60 ปีบริบูรณ์แล้ว เป็นลูกจ้างชั่วคราว
ระยะเวลาการจ้าง

ลูกจ้างชั่วคราว โครงการศูนย์ร่วมบริการช่วยเหลือแรงงานต่างด้าว เงินกองทุนเพื่อการ บริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว

1. ตำแหน่งนักวิชาการแรงงาน จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ผู้สมัครสอบต้องได้รับวุฒิปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา ทั้งนี้ ต้องมีความรู้ความสามารถในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Office เช่น Word Excel Power Point และ INFO เป็นต้น

2. ตำแหน่งเจ้าพนักงานแรงงาน จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 11,500 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว 1,7855 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ผู้สมัครสอบต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาวิชา ทั้งนี้ ต้องมีความรู้ความสามารถในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Office เช่น Word Excel Power Point และ INFO เป็นต้น

การรับสมัคร วัน เวลา สถานที่ยื่นใบสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเองพร้อมด้วยเอกสาร และหลักฐานทั้งหมดได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดสมุทรสาคร ชั้น 2 ฝ่ายบริหารงานทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม – 1 กันยายน 2566 ในวันและเวลาราชการ ภาคเช้าเวลา 08.30 – 12.00 น. และภาคบ่ายเวลา 13.00 – 16.30 น. และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบ ในวันที่ 5 กันยายน 2566 โดยผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครแต่อย่างใด

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page