สพป.สมุทรสงคราม รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ 2 อัตรา

สพป.สมุทรสงคราม รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 11-15 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสงคราม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสงคราม

ตำแหน่งครูผู้สอนจำนวน 2 อัตรา ดังนี้

1. กลุ่มวิชาเอก/ทาง/สาขาวิชาคณิตศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา ปฏิบัติหน้าที่ ที่โรงเรียนวัดคู้สนามจันทร์ (สามัคคีราษฎร์รังสรรค์)
2. กลุ่มวิชาเอก/ทาง/สาขาวิชาภาษาไทย จำนวน 1 อัตรา ปฏิบัติหน้าที่ที่โรงเรียนวัดบางแคกลาง (ไพลประชานุกูล)
ค่าตอบแทน 18,000 บาท/เดือน

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) เป็นผู้มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรอง และ กำหนดให้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในกลุ่มวิชา/ทาง/สาขา วิชาเอกที่เปิดรับสมัคร ตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้
(2) ต้องเป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติหน้าที่ครู หรือใบอนุญาต ประกอบวิชาชีพครูชั้นต้น หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ หรือหนังสือรับรองการขอรับ ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา ไม่หลังวันเปิดรับสมัครวันสุดท้าย และยังไม่หมดอายุ
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาฯ ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสงคราม ตั้งแต่วันที่ 11 – 15 กันยายน 2566 (ในวันและเวลาราชการ)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page