สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่สงขลา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการสรรพสามิต

สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่สงขลา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการสรรพสามิต ตั้งแต่วันที่ 9-20 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศกรมสรรพสามิต เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเพื่อเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง นักวิชาการสรรพสามิต

ตำแหน่ง นักวิชาการสรรพสามิต จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1. ตำแหน่ง นักวิชาการสรรพสามิต
ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชานิติศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชา พาณิชยศาสตร์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการจัดการ สาขาวิชาคณิตศาสตร์และสถิติ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ทางสถิติ หรือทางคณิตศาสตร์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์
ได้รับปริญญาโท หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชานิติศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชา พาณิชยศาสตร์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ทางสถิติ หรือทางคณิตศาสตร์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์

การรับสมัครคัดเลือก
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสอบคัดเลือก ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายอำนวยการ สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่สงขลา เลขที่ 164/8 ถนนนครนอก ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา ตั้งแต่วันที่ 9-20 ตุลาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ ภาคเช้า เวลา 08.30 – 12.00 น. และภาคบ่ายเวลา 13.00 – 16.30 น. โดยผู้สมัครจะไม่เสียค่าธรรมเนียมในการสมัครแต่อย่างใด และเป็นหน้าที่ของผู้สมัครที่จะต้อง เตรียมเอกสารให้ครบถ้วน (ตามที่ระบุ) พร้อมยืนยันความถูกต้องทั้งหมดของเอกสารหลักฐานการสมัคร

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page