เมืองพัทยา รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 288 อัตรา

เมืองพัทยา รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 288 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 13-21 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศเมืองพัทยา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างของเมืองพัทยา

1) ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ (สำหรับผู้มีคุณวุฒิ)
สังกัดเมืองพัทยา
1.1) ตำแหน่งผู้ช่วยนักจัดการงานเทศกิจ (รหัส 01) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทารัฐศาสตร์ บริหารรัฐกิจ กฎหมาย รัฐประศาสนศาสตร์
อัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท

1.2) ตำแหน่งผู้ช่วยนักพัฒนาการท่องเที่ยว (รหัส 02) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง รัฐประศาสนศาสตร์ บริหารธุรกิจ วารสารศาสตร์ สื่อสารมวลชน นิเทศศาสตร์ ประชาสัมพันธ์ อักษรศาสตร์ สารสนเทศ การจัดการ การโฆษณา คอมพิวเตอร์ การท่องเที่ยว การโรงแรม ภาษาต่างประเทศ
อัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท

1.3) ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการคอมพิวเตอร์ (รหัส 03) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางคอมพิวเตอร์
อัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท

1.4) ตำแหน่งผู้ช่วยวิศวกรโยธา (รหัส 04) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางวิศวกรรมโยธา วิศวกรรมชลประทาน วิศวกรรมสุขาภิบาล วิศวกรรมสำรวจ และได้รับใบอนุญาตเป็น ผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด
อัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท

1.5 ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการศึกษา (รหัส 05) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางศึกษา ศึกษาศาสตร์
อัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท

1.6) ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการสิ่งแวดล้อม (รหัส 06) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง เศรษฐศาสตร์ รัฐศาสตร์ ประชากรศาสตร์ สังคมวิทยา และมานุษยวิทยา ภูมิศาสตร์ การบริหารการศึกษา สถิติ โบราณคดี สถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมือง การเกษตร วนศาสตร์ การประมง เคมี ชีววิทยา ฟิสิกส์ ธรณีวิทยา วิทยาศาสตร์ทางทะเล สุขาภิบาล อาชีวอนามัย วิทยาศาสตร์การแพทย์ วิศวกรรมศาสตร์ หรือ สิ่งแวดล้อม
อัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท

1.7) ตำแหน่งผู้ช่วยนายช่างเขียนแบบ (รหัส 07) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสาหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา หรือทางเทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคสถาปัตยกรรม เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา ช่างเขียนแบบ เทคนิคสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรม
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคสถาปัตยกรรม เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคเขียน แบบวิศวกรรมเครื่องกล ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา ช่างเขียนแบบ เทคนิคสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรม
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชา หรือทางเทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคสถาปัตยกรรม เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา ช่างเขียนแบบ เทคนิคสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรม
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)

1.8) ตำแหน่งผู้ช่วยนายช่างเครื่องกล (รหัส 08) จำนวน 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสาหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา หรือทางเครื่องกล เทคนิคการผลิต เทคนิคโลหะ เขียนแบบเครื่องกล ช่างเครื่องยนต์ ช่างยนต์ ช่างกล ช่างกล โรงงาน ช่างกลโลหะ โลหะอุตสาหกรรม เครื่องมือกลและซ่อมบำรุง โลหะการ
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันใน สาขาวิชาหรือทางเครื่องกล เทคนิคการผลิต เทคนิคโลหะ เขียนแบบเครื่องกล ช่างเครื่องยนต์ ช่างยนต์ ช่างกล ช่างกลโรงงาน ช่างกลโลหะ โลหะอุตสาหกรรม เครื่องมือกลและซ่อมบำรุง โลหะการ
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชา หรือทางเครื่องกล เทคนิคการผลิต เทคนิคโลหะ เขียนแบบเครื่องกล ช่างเครื่องยนต์ ช่างยนต์ ช่างกล ช่างกลโรงงาน ช่างกลโลหะ โลหะอุตสาหกรรม เครื่องมือกลและซ่อมบำรุง โลหะการ
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)

1.9) ตำแหน่งผู้ช่วยนายช่างไฟฟ้า (รหัส 09) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา หรือทางเทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและ ปรับอากาศ
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชา หรือทางเทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)

1.10) ตำแหน่งผู้ช่วยนายช่างโยธา (รหัส 10) จำนวน 5 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา หรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา ก่อสร้าง เทคนิคสถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ สถาปัตยกรรม
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิค สถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ ก่อสร้าง สถาปัตยกรรม ช่างก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างโยธา
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชา หรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคสถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ ก่อสร้าง สถาปัตยกรรม ช่างก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างโยธา
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)

1.11) ตำแหน่งผู้ช่วยนายช่างสำรวจ (รหัส 11) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา หรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ใน สาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชา หรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)

1.12) ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี (รหัส 12) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทาง บัญชี พาณิชยการ เลขานุการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไป ต้องมีการศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต)
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง บัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป สำหรับทางการบริหารธุรกิจ และการจัดการ ทั่วไป จะต้องมีการศึกษาวิชาบัญชีไม่น้อยกว่า 9 หน่วยกิต
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป สำหรับทางการบริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไป จะต้องมีการศึกษาวิชาบัญชี ไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)

1.13) ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้ (รหัส 13) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง บัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การตลาด การขาย การธนาคารและธุรกิจการเงิน การจัดการ บริหารธุรกิจ การ จัดการทั่วไป คอมพิวเตอร์ เศรษฐศาสตร์การเงิน เศรษฐศาสตร์
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง บัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การตลาด การขาย การธนาคารและธุรกิจการเงิน การจัดการ บริหารธุรกิจ การ จัดการทั่วไป คอมพิวเตอร์ เศรษฐศาสตร์การเงิน เศรษฐศาสตร์
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาหรือทางบัญชีพาณิชยการ เลขานุการ การตลาด การขาย การธนาคารและธุรกิจการเงิน การจัดการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป คอมพิวเตอร์ เศรษฐศาสตร์การเงิน เศรษฐศาสตร์
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)

1.14) ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานเทศกิจ (รหัส 14) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชา
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชา
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาวิชา
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)

1.15) ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ (รหัส 15) จำนวน 12 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชา ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์ จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของ รัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชา ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้ คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือ หน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาวิชา ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์ จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของ รัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)

1.16) ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานประชาสัมพันธ์ (รหัส 16) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา หรือทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ เทคนิคการตลาด การจัดการ การธนาคารและธุรกิจการเงิน ภาษาต่างประเทศ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การโฆษณา การโรงแรม การประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว นิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ใน สาขาวิชาหรือทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ เทคนิคการตลาด การจัดการ การธนาคารและธุรกิจ การเงิน ภาษาต่างประเทศ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การโฆษณา การโรงแรม การประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว นิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชา หรือทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ เทคนิคการตลาด การจัดการ การธนาคารและธุรกิจการเงิน ภาษาต่างประเทศ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การโฆษณา การโรงแรม การประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว นิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)

1.17) ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานป้องกันฯ (รหัส 17) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา หรือทางช่างเครื่องยนต์ ช่างไฟฟ้า ช่างโยธา ช่างก่อสร้าง ช่างกลโรงงาน ช่างเชื่อมและโลหะแผ่น วิศวกรรมเครื่องกล เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ เทคโนโลยีอุตสาหกรรม
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางช่างเครื่องยนต์ ช่างไฟฟ้า ช่างโยธา ช่างก่อสร้าง ช่างกลโรงงาน ช่างเชื่อมและโลหะแผ่น วิศวกรรมเครื่องกล เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ เทคโนโลยีอุตสาหกรรม
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชา หรือทางช่างเครื่องยนต์ ช่างไฟฟ้า ช่างโยธา ช่างก่อสร้าง ช่างกลโรงงาน ช่างเชื่อมและโลหะแผ่น วิศวกรรมเครื่องกล เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ เทคโนโลยีอุตสาหกรรม
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)

1.18) ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัฒนาชุมชน (รหัส 18) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชา
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชา
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาวิชา
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)

1.19) ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ (รหัส 19) จำนวน 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง บัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)

สังกัด เมืองพัทยา สาขาเกาะล้าน
1.20) ตำแหน่งผู้ช่วยวิศวกรโยธา (รหัส 20) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางวิศวกรรมโยธา วิศวกรรมชลประทาน วิศวกรรมสุขาภิบาล วิศวกรรมสำรวจ และได้รับใบอนุญาตเป็น ผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด
อัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท

1.21) ตำแหน่งผู้ช่วยนายช่างโยธา (รหัส 21) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา หรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา ก่อสร้าง เทคนิคสถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ สถาปัตยกรรม
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิค สถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ ก่อสร้าง สถาปัตยกรรม ช่างก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างโยธา
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคสถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ ก่อสร้าง สถาปัตยกรรม ช่างก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างโยธา
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)

1.22) ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานเทศกิจ (รหัส 22) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชา
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชา
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาวิชา
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)

2) ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ (สำหรับผู้มีทักษะ)
สังกัด เมืองพัทยา
2.1) ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดหนัก (รหัส 23) จำนวน 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรกลขนาดหนักมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือรับรองจากนายจ้างหรือหน่วยงานที่เคยปฏิบัติงานนั้น และ ได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย
อัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท

2.2) ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง (รหัส 24) จำนวน 4 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความรู้ ความสามารถ และทักษะในงานที่จะปฏิบัติมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยจะต้องมี หนังสือรับรองการทำงานจากนายจ้างหรือหน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติ มีความชำนาญในการ ขับเครื่องจักรกลขนาดกลางได้เป็นอย่างดีและได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย
อัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท

2.3) ตำแหน่งพนักงานเทศกิจ (รหัส 25) จำนวน 4 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรไม่ต่ำกว่า ม.ศ. 3 หรือ ม.3 หรือเทียบเท่า
2. มีความรู้ความสามารถและความชำนาญในหน้าที่พนักงานเทศกิจ
3. มีประสบการณ์ในการทำงานด้านพนักงานเทศกิจมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรอง จากหน่วยงานหรือสถานประกอบการที่ชัดเจน
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท ค่าครองชีพ 2,000 บาท รวม 11,400 บาท

2.4) ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ (รหัส 26) จำนวน 31 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถและความชำนาญในหน้าที่
2. ได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมาย
3. มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานขับรถยนต์มาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองจากหน่วยงานราชการหรือสถานประกอบการที่ชัดเจน
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท ค่าครองชีพ 2,000 บาท รวม 11,400 บาท

2.5) ตำแหน่งผู้ช่วยช่างไฟฟ้า (รหัส 27) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมกับการปฏิบัติหน้าที่
2. มีใบรับรองการผ่านงาน มาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี จากหน่วยงานราชการหรือสถานประกอบการที่ชัดเจน
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท ค่าครองชีพ 2,000 บาท รวม 11,400 บาท

2.6) ตำแหน่งผู้ปฏิบัติหน้าที่ช่วยชีวิตคน (รหัส 28) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตร ม.ศ.3 หรือ ม.3 หรือเทียบเท่า
2. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
3. สามารถว่ายน้ำได้
4. มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองจากหน่วยงาน หรือสถานประกอบการที่ชัดเจน
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท ค่าครองชีพ 2,000 บาท รวม 11,400 บาท

2.7) ตำแหน่งผู้ปฏิบัติหน้าที่ตกแต่งสวน (รหัส 29) จำนวน 5 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถและความชำนาญในหน้าที่
2. มีใบรับรองการผ่านงาน มาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี จากหน่วยงานราชการหรือสถานประกอบการที่ชัดเจน
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท ค่าครองชีพ 2,000 บาท รวม 11,400 บาท

2.8) ตำแหน่งนายท้ายเรือยนต์ (รหัส 30) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
2. มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานด้านขับเรือยนต์มาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือ รับรองจากหน่วยงานหรือสถานประกอบการที่ชัดเจน และมีใบนายท้ายเรือ
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท ค่าครองชีพ 2,000 บาท รวม 11,400 บาท

2.9) ตำแหน่งผู้ช่วยช่างปูน (รหัส 31) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมกับการปฏิบัติหน้าที่
2. มีใบรับรองการผ่านงาน มาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองจากหน่วยงานหรือ สถานประกอบการที่ชัดเจน
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท ค่าครองชีพ 2,000 บาท รวม 11,400 บาท

สังกัด เมืองพัทยา สาขาเกาะล้าน
2.10) ตำแหน่งพนักงานดับเพลิง (รหัส 32) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตร ม.ศ. 3/ม.3 หรือเทียบเท่า
2. มีประสบการณ์ในการทำงานด้านพนักงานดับเพลิงมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองจากหน่วยงานหรือสถานประกอบการที่ชัดเจน
3. มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่และมีความรู้ในเรื่องเครื่องมือดับเพลิง และน้ำยาเคมีต่าง ๆ หรือ
4. ได้รับประกาศนียบัตรจากหน่วยบรรเทาสาธารณภัยหรือได้รับการฝึกจากหน่วยดับเพลิงของทางราชการมาแล้ว โดยมีหนังสือรับรองจากหน่วยที่ฝึกให้
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท ค่าครองชีพ 2,000 บาท รวม 11,400 บาท

2.11) ตำแหน่งพนักงานเทศกิจ (รหัส 33) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรไม่ต่ำกว่า ม.ศ. 3 หรือ ม.3 หรือเทียบเท่า
2. มีความรู้ความสามารถและความชำนาญในหน้าที่พนักงานเทศกิจ
3. มีประสบการณ์ในการทำงานด้านพนักงานเทศกิจมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรอง จากหน่วยงานหรือสถานประกอบการที่ชัดเจน
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท ค่าครองชีพ 2,000 บาท รวม 11,400 บาท

2.12) ตำแหน่งนายท้ายเรือยนต์ (รหัส 34) จำนวน 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
2. มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานด้านขับเรือยนต์มาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือ รับรองจากหน่วยงานหรือสถานประกอบการที่ชัดเจน และมีใบนายท้ายเรือ
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท ค่าครองชีพ 2,000 บาท รวม 11,400 บาท

3) ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป
สังกัด เมืองพัทยา
3.1) ตำแหน่งพนักงานเทศกิจ (รหัส 35) จำนวน 27 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรไม่ต่ำกว่า ม.ศ. 3 หรือ ม. 3 หรือเทียบเท่า
2. มีความรู้ความสามารถและความชำนาญในหน้าที่พนักงานเทศกิจ
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท ค่าครองชีพ 1,000 บาท รวม 10,000 บาท

3.2) ตำแหน่งพนักงานดับเพลิง (รหัส 36) จำนวน 8 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตร ม.ศ.3 หรือ ม.3 หรือเทียบเท่า
2. มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่และมีความรู้ในเรื่องเครื่องมือดับเพลิง น้ำยาเคมี
3. ได้รับประกาศนียบัตรจากหน่วยบรรเทาสาธารณภัยหรือได้รับการฝึกจากหน่วยงานดับเพลิงของทางราชการมาแล้ว โดยมีหนังสือรับรองจากหน่วยที่ฝึกจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท ค่าครองชีพ 1,000 บาท รวม 10,000 บาท

3.3) ตำแหน่งผู้ช่วยช่างประปา (รหัส 37) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท ค่าครองชีพ 1,000 บาท รวม 10,000 บาท

3.4) ตำแหน่งผู้ช่วยช่างปูน (รหัส 38) จำนวน 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถเหมาะสมกับการปฏิบัติหน้าที่
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท ค่าครองชีพ 1,000 บาท รวม 10,000 บาท

3.5) ตำแหน่งผู้ช่วยช่างไฟฟ้า (รหัส 39) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถเหมาะสมกับการปฏิบัติหน้าที่
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท ค่าครองชีพ 1,000 บาท รวม 10,000 บาท

3.6) ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ (รหัส 40) จำนวน 13 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่พนักงานขับรถยนต์
2. ได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมาย หากได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ประเภทสองจะ ได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท ค่าครองชีพ 1,000 บาท รวม 10,000 บาท

3.7) ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง (รหัส 41) จำนวน 9 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถและความชำนาญในหน้าที่
2. ได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมาย ประเภท 2 หรือ 3
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท ค่าครองชีพ 1,000 บาท รวม 10,000 บาท

3.8) ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา (รหัส 42)จำนวน 5 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีความรู้ความชำนาญในการขับเครื่องจักรขนาดเบาได้เป็นอย่างดี
2. ได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมาย ประเภท 2
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท ค่าครองชีพ 1,000 บาท รวม 10,000 บาท

3.9) ตำแหน่งคนสวน (รหัส 43) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่ มีความรู้จัดสวนหย่อม ไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ดัด
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท ค่าครองชีพ 1,000 บาท รวม 10,000 บาท

3.10) ตำแหน่งคนงาน (รหัส 44) จำนวน 93 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท ค่าครองชีพ 1,000 บาท รวม 10,000 บาท

สังกัด เมืองพัทยา สาขาเกาะล้าน
3.11) ตำแหน่งพนักงานเทศกิจ (รหัส 45) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรไม่ต่ำกว่า ม.ศ. 3 หรือ ม. 3 หรือเทียบเท่า
2. มีความรู้ความสามารถและความชำนาญในหน้าที่พนักงานเทศกิจ
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท ค่าครองชีพ 1,000 บาท รวม 10,000 บาท

3.12) ตำแหน่งนายท้ายเรือยนต์ (รหัส 46) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
2. มีใบนายท้ายเรือ
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท ค่าครองชีพ 1,000 บาท รวม 10,000 บาท

3.13) ตำแหน่งคนงาน (รหัส 47) จำนวน 8 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
ตราค่าตอบแทน 9,000 บาท ค่าครองชีพ 1,000 บาท รวม 10,000 บาท

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
เปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 – 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ) สถานที่รับสมัคร ห้องประชุม 221 ชั้น 2 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสรรหาและบรรจุ แต่งตั้ง กองการเจ้าหน้าที่ โทร. 0-3825 – 3126

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page