ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดภูเก็ต รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 5 อัตรา

ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดภูเก็ต รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 16-22 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดภูเก็ต เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ กลุ่มบริหารทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอน

พนักงานราชการ กลุ่มงานบริหารทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอน
1. สาขาวิชาเอกเกษตร /เกษตรกรรม/เกษตรศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา
2. สาขาวิชาอุตสาหกรรม/อุตสาหกรรมศิลป์ จำนวน 1 อัตรา
3. สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
4. สาขาวิชาปฐมวัย/อนุบาลศึกษา การศึกษาปฐมวัย จำนวน 2 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท

2. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการสรรหา
2.1 คุณสมบัติทั่วไป 1) มีสัญชาติไทย
2) อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี
3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
4) ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชพลเรือน
5) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
6) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทาง อาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลุโทษหรือเป็นผู้พ้นโทษ มาแล้วเกินห้าปี
7) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงาน อื่นของรัฐ

2.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1) มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษาหรือ ทางอื่นๆที่ ก.ค. หรือ ก.ค.ศ. รับรอง และ กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือเป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ ครูและอยู่ในระหว่างรอสอบใบประกอบวิชาชีพครู หรืออยู่ในระหว่างกำลังศึกษาต่อในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพครู

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรให้ขอรับใบ สมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดภูเก็ต ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 16-22 พฤศจิกายน 2566 ระหว่างเวลา 08.30 – 16.30 น. (โดยไม่เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page