สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสตูล รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 6 อัตรา

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสตูล รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 6 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 18-24 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสตูล เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสตูล

ชื่อตำแหน่ง ตำแหน่งครูผู้สอน
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท
กลุ่มวิชาหรือทางหรือสาขาวิชาเอกภาษาไทย จำนวน 1 อัตรา
กลุ่มวิชาหรือทางหรือสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา
กลุ่มวิชาหรือทางหรือสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
กลุ่มวิชาหรือทางหรือสาขาวิชาพลศึกษา จำนวน 1 อัตรา
กลุ่มวิชาหรือทางหรือสาขาวิชาภาษาอังกฤษ จำนวน 1 อัตรา
กลุ่มวิชาหรือทางหรือสาขาวิชาประถมศึกษา จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่น ที่ ก.ค.ศ. รับรองและกำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และมีกลุ่มวิชาหรือทางหรือสาขาวิชาเอกตรงตามประกาศรับสมัคร
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน ที่ยังไม่หมดอายุ
หมายเหตุ ทั้งนี้ ผู้ที่ผ่านการสรรหาและเลือกสรร ในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้าง ของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของส่วนราชการท้องถิ่น

วัน เวลา และสถานที่ในการรับสมัคร
ผู้มีความประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ ห้องประชุมกันเกรา ชั้น 1 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสตูล ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 18 – วันพุธที่ 24 มกราคม 2567 (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page