ศาลแขวงพระนครศรีอยุธยา รับสมัครนักจิตวิทยา หรือนักสังคมสงเคราะห์

ศาลแขวงพระนครศรีอยุธยา รับสมัครนักจิตวิทยา หรือนักสังคมสงเคราะห์ ตั้งแต่วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานประจำศาลแขวงพระนครศรีอยุธยา เรื่อง การรับสมัครเจ้าหน้าที่คลินิกให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมประจำศาลแขวงพระนครศรีอยุธยา โครงการพัฒนาคลินิกให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมแก่ผู้ต้องหาคดียาเสพติดในระบบศาล ภายใต้มาตรการเบี่ยงเบนคดีออกจากกระบวนการยุติธรรม (Diversion)

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
เจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการปฏิบัติงานคลินิกให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมประจำศาลแขวงพระนครศรีอยุธยา ตำแหน่ง นักจิตวิทยา หรือนักสังคมสงเคราะห์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

วุฒิการศึกษาตรงกับคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัครในข้อ 4.2 โดย ต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาตรี ด้านจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์ และได้รับการอนุมัติจาก ผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันปิดรับสมัคร ทั้งนี้ การสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษาใด จะถือ ตามกฎหมาย กฎ หรือระเบียบเกี่ยวกับการสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษานั้นเป็นเกณฑ์ หากปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครรายใดมีวุฒิการศึกษาไม่ตรงตามประกาศรับสมัคร หรือขาดคุณสมบัติตามที่กำหนดจะถือว่าผู้สมัครรายนั้นเป็นผู้ขาดคุณสมบัติและไม่มีสิทธิทำสัญญาจ้างในตำแหน่งที่สมัคร

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้สมัครขอรับใบสมัครได้ที่กลุ่มงานช่วยอำนวยการ ศาลแขวงพระนครศรีอยุธยา หรือ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ https://atymc.coj.go.th ของศาลแขวง พระนครศรีอยุธยา โดยยื่นใบสมัครด้วยตนเองหรือผ่านทาง QR Code ตั้งแต่วันที่ 1 – 15 กุมภาพันธ์ 2567 ในวันและเวลาราชการ หมายเลขโทรศัพท์ 0 3580 1282-3 ต่อ 2229

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page