สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร รับสมัครเพื่อจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์

สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร รับสมัครเพื่อจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ ตั้งแต่วันที่ 1-5 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชรเรื่อง รับสมัครเพื่อจ้างเหมาบริการตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์

ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์
ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร สาขาอำเภอขาณุวรลักษบุรี
อัตราว่าง 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,000 บาท

2. คุณสมบัติทั่วไป
2.1 มีสัญชาติไทย
2.2 มีอายุไม่ต่ำกว่า 25 ปี จบการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม.3) และไม่มีภาระในการเกณฑ์ทหารในช่วงเวลาปฏิบัติงาน
2.3 ต้องมีใบอนุญาตขับรถ ชนิดรถยนต์ส่วนบุคคล และมีประสบการณ์ในการ ขับรถยนต์ไม่ต่ำกว่า 5 ปี (โดยมีหนังสือรับรองจากนายจ้างเดิม ถ้ามี)
2.4 ต้องเป็นผู้ที่มีสุขภาพดี สมบูรณ์ แข็งแรง มีความประพฤติดี สุภาพเรียบร้อย และไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง (มีใบรับรองแพทย์)
2.5 ไม่เป็นผู้เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดหรือคำสั่งที่ชอบด้วยกฎหมายใหจำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดอันได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ที่ไม่เกี่ยวกับการใช้รถ
2.6 การจ้างเหมานี้เป็นการจ้างเหมาบริการบุคคลธรรมดา ไม่ถือเป็นการจ้างลูกจ้างของ สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร และไม่ถือว่าเป็นการจ้างแรงงาน เป็นเพียงการจ้างเอกชนทำงานของ สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชรเท่านั้น
2.7 สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร มีฐานะเป็นผู้ว่าจ้าง ส่วนผู้ทำงานมีฐานะเป็น ผู้รับจ้างจึงไม่มีนิติสัมพันธ์กันในฐานะ นายจ้าง – ลูกจ้าง ตามประมวลผลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานบริหารงานทั่วไป สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร ที่อยู่ 139 หมู่ที่ 7 ถนนกำแพงเพชร – สุโขทัย ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ตั้งแต่วันที่ 1-5 เมษายน 2567 ในวันและเวลาราชการ ผู้สมัครสอบ จะต้องกรอกใบสมัครและเอกสารการสมัครด้วยลายมือตนเองให้ถูกต้องและครบถ้วน

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page