โรงพยาบาลโนนศิลา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 3 อัตรา

โรงพยาบาลโนนศิลา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 21 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลโนนศิลา เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไปเพื่อบรรจุเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายวัน (เงินบำรุง)

1. ตำแหน่ง นักกายภาพบำบัด 1 อัตรา
คุณสมบัติผู้มีสิทธิคัดเลือก
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชากายภาพบำบัดทาง กายภาพบำบัด และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขากายภาพบำบัด หรือใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพกายภาพบำบัดของสภาพภาพบำบัด
อัตราค่าจ้าง 770/วัน (แต่หากจำนวนวันที่ปฏิบัติงาน เกินจำนวนวันทำการในเดือนนั้นให้นำ จำนวนเวรหรือผลัดที่เกิน นำไปคิดอัตราค่าตอบแทนตามหลักเกณฑ์วิธีและเงื่อนไข การจ่ายเงินค่าตอบแทนแนบท้ายข้อบังคับกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินค่า
ตอบแทนเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานให้กับหน่วยบริการในสังกัดกระทรวงในจังหวัดขอนแก่น (ฉบับที่45) และ ได้รับค่าตอบแทนว่าด้วยค่าตอบแทนเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานให้กับหน่วย บริการ (ฉ11) เมื่อผ่านการทดลองงาน 6 เดือน

2. ตำแหน่ง นักเทคนิคการแพทย์ 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ และ ได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเทคนิคการแพทย์ หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์ของสภาเทคนิคการแพทย์
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ และ ได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเทคนิคการแพทย์ หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์ของสภาเทคนิคการแพทย์
3. ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ กพส.กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้ และ ได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเทคนิคการแพทย์ หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์ของสภาเทคนิคการแพทย์
อัตราค่าจ้าง 770 บาท / วัน (แต่หากจำนวนวันที่ปฏิบัติงาน เกินจำนวนวันทำการในเดือนนั้นๆ ให้นำ จำนวนเวรหรือผลัดที่เกิน นำไปคิดอัตราค่าตอบแทนตามหลักเกณฑ์วิธีและเงื่อนไข การจ่ายเงินค่าตอบแทนแนบท้ายข้อบังคับกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินค่า ตอบแทนเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานให้กับหน่วยบริการในสังกัดกระทรวง (ฉบับที่45) และ ได้รับค่าตอบแทนว่าด้วยค่าตอบแทนเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานให้กับหน่วยบริการ( ฉ11) เมื่อผ่านทดลองงาน 6 เดือน

3. ตำแหน่ง เจ้าพนักงานเวชกิจฉุกเฉิน 1 อัตรา เพศชาย
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1 ได้รับประกาศนียบัตรเวชกิจฉุกเฉิน หรือประกาศนียบัตร สาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางเวชกิจฉุกเฉิน ศึกมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญหรือเทียบเท่า หรือ อนุปริญญาหลักสูตร 2 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าทางเวชกิจฉุกเฉิน
2 ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงเวชกิจฉุกเฉิน หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าทางเวชกิจฉุกเฉิน
3 ได้รับประกาศนียบัตร หรือคุณสมบัติอย่างอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
อัตราค่าจ้าง 440 บาท/วัน (แต่หากจำนวนวันที่ปฏิบัติงาน เกินจำนวนวันทำการในเดือนนั้นๆ ให้นำจำนวนเวรหรือผลัดที่เกิน นำไปคิดอัตราค่าตอบแทนตามหลักเกณฑ์วิธีและเงื่อนไข การจ่ายเงินค่าตอบแทนแนบ ท้ายข้อบังคับกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานให้กับหน่วยบริการใน สังกัดกระทรวง (ฉบับที่45) และ ได้รับค่าตอบแทนว่าด้วยค่าตอบแทนเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานให้กับหน่วยบริการ (ฉ11) เมื่อผ่านทดลองงาน 6 เดือน

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสอบคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราวรายวัน ขอและยื่นใบสมัครได้ที่ งานการเจ้าหน้าที่ กลุ่มงานบริหารทั่วไป โรงพยาบาลโนนศิลา ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 21 พฤษภาคม 2567 เวลา 08.30 – 11.30 น. และเวลา 13.00 – 16.00 น. (ในวันและเวลาราชการ) สอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานการเจ้าหน้าที่ โทร.0 4300 9738 ต่อ 111

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page