โรงพยาบาลท่าตูม รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 18 อัตรา

โรงพยาบาลท่าตูม รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 18 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1-11 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลท่าตูม เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นลูกจ้างชั่วคราว (รายวัน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

1 พยาบาลวิชาชีพ จำนวน 10 อัตรา
อัตราค่าจ้าง วันละ 750 บาท
คุณสมบัติและเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสาขาการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

2 เภสัชกร จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง หลักสูตร 5 ปี วันละ 800 บาท หลักสูตร 6 ปี วันละ 890 บาท
คุณสมบัติและเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรค ศิลปะสาขาเภสัชกรรมชั้นหนึ่ง หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม จากสภาเภสัชกรรม

3 นักเทคนิคการแพทย์ จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าจ้าง วันละ 700 บาท
คุณสมบัติและเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ และได้รับใบอนุญาต เป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเทคนิคการแพทย์ หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์ของสภาเทคนิคการแพทย์

4 นักโภชนาการ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง วันละ 700 บาท
คุณสมบัติและเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ หรือสาขาวิชาสังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์

5 นักวิชาการสาธารณสุข จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าจ้าง วันละ 620 บาท
คุณสมบัติและเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา ทางจิตวิทยาคลินิก สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาศาตร์ชีวภาพ สาขาวิทยาศาสตร์กายภาพ สาขาวิชาแพทยศาสตร์ สาขาวิชาทันตแพทย์ศาสตร์ สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ สาขาวิทยาศาตร์ประยุกต์ สาขาวิชาวิทยาศาตร์การแพทย์ สาขาวิชาเภสัชศาสตร์ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ ทางอาหารและโภชนาการ สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขาวิชาสังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการแพทย์แผนไทย สาขาวิชาการแพทย์แผน ทยประยุกต์ สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ สาขาเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม สาขาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ สาขาวิชาคณิตศาสตร์และสถิติ สาขาวิชาศึกษาศาตร์ ทางพลศึกษาหรือทางสุขศึกษา สาขาวิชาวิศวกรรมศาตร์ ทางวิศวกรรมศาตร์ ทางวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม หรือทางวิศวกรรมสุขาภิบาล สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ ทางเศรษฐศาสตร์สาธารณสุข สาขาวิชาเวชศาสตร์การกีฬา สาขาวิชาวิทยาศาตร์การกีฬา สาขาวิทยาศาตร์สิ่งแวดล้อม/อนามัยชุมชน/อนามัยสิ่งแวดล้อมหรือทางแพทย์แผนจีน

6 นักกายภาพบำบัด จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าจ้าง วันละ 700 บาท
คุณสมบัติและเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีในสาขาวิชากายภาพบำบัดทางกายภาพบำบัด และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะสาขากายภาพบำบัด หรือใบอนุญาต เป็นผู้ประกอบวิชาชีพกายภาพบำบัดของสภากายภาพบำบัด

หมายเหตุ :
1. จะได้รับเงินค่าตอบแทน พตส. ฉ.11 ค่าตอบแทนไม่ทำเวชปฏิบัติส่วนตัวตามหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการจ่ายค่าตอบแทนของกระทรวงสาธารณสุข
2. ทดลองงาน 3 เดือน

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ดาวน์โหลดใบสมัครได้ทางเว็บไซด์ http://www.thatoomhsp.com/2014/ หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์) หรือติดต่อรับใบสมัครด้วยตนเอง ที่งานการเจ้าหน้าที่ กลุ่มงานบริหารทั่วไป โรงพยาบาลท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ พร้อมกรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ครบถ้วนและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่งานการเจ้าหน้าที่ กลุ่มงานบริหารทั่วไป โรงพยาบาลท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 11 เมษายน 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page