โรงพยาบาลควนเนียง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 3 อัตรา

โรงพยาบาลควนเนียง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 19 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลควนเนียง เรื่อง ประกาศรับสมัครเพื่อสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว (รายวัน)

1. ตำแหน่งนักกายภาพบำบัด จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้าง วันละ 780 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
– ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชากายภาพบำบัด และได้รับใบอนุญาตใบประกอบโรคศิลปะสาขากายภาพบำบัด หรือใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพกายภาพบำบัดของสภากายภาพบำบัด
– เพศชาย/หญิง
– มีอายุ 20 – 35 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร)
– มีพฤติกรรมบริการที่ดี มีความอดทน มีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมายและไม่เป็น ผู้ติดสารเสพติดและไม่มีโรคประจำตัวตามข้อห้ามของทางราชการ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และทักษะการสื่อสารดี

2. ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้าง วันละ 780 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ ได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
– เพศชาย/หญิง
– มีอายุ 20 – 40 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร)
– มีพฤติกรรมบริการที่ดี มีความอดทน มีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย และ ไม่เป็นผู้ติดสารเสพติดและไม่มีโรคประจำตัวตามข้อห้ามของทางราชการ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และทักษะการสื่อสารดี

3. ตำแหน่งพนักงานช่วยเหลือคนไข้ จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้าง วันละ 380 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
– ได้รับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือตอนปลาย
– เพศหญิง
– มีอายุ 20 – 35 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร)
– มีพฤติกรรมบริการที่ดี มีความอดทน มีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย และไม่เป็นผู้ติดสารเสพติดและไม่มีโรคประจำตัวตามข้อห้ามของทางราชการ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และทักษะการสื่อสารดี

วันรับสมัครและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกฯ ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่งานธุรการ กลุ่มงานบริหารทั่วไป ชั้น 2 โรงพยาบาลควนเนียง ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 19 เมษายน 2567 (ในวันและเวลาราชการ) ภาคเช้า เวลา 09.00 – 12.00 น. / ภาคบ่าย เวลา 13.00 – 16.00 น.
ข้อปฏิบัติสำหรับการรับสมัคร ผู้สมัครต้องแต่งกายให้สุภาพเรียบร้อย เหมาะสมตามกาลเทศะ (สถานที่ราชการ) ห้ามใส่เสื้อยืด, กางเกงยีนส์, กางเกงขาสั้น, รองเท้าแตะ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page