สำนักงาน พมจ.สระบุรี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าปฏิบัติงานประจำศูนย์ปฏิบัติการ

สำนักงาน พมจ.สระบุรี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าปฏิบัติงานประจำศูนย์ปฏิบัติการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 19 เมษายน 2567

รายละเอียด
รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าปฏิบัติงานประจำศูนย์ปฏิบัติการ เพื่อป้องกันการกระทำความรุนแรงในครอบครัว สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระบุรี

คุณสมบัติของผู้รับจ้าง
1) มีสัญชาติไทย
2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 24 ปี และไม่เกิน 40 ปี บริบูรณ์
3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
4) ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
5) ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรงหรือโรคเรื้อรัง ที่ปรากฏอาการเด่นชัดหรือรุนแรงและเป็นอุปสรรค ต่อการปฏิบัติหน้าที่ตาม ก.พ. กำหนด
6) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
7) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
8) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
9) ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้างจะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานราชการหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงาน หรือลูกจ้างของราชการ ส่วนท้องถิ่น
10) สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีในสาขาจิตวิทยา สาขาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขานิติศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์ สาขารัฐศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์ สาขามนุษยศาสตร์ สาขาสังคมวิทยา สาขาพัฒนาชุมชน

ระยะเวลาการทำงานที่จ้าง
ตั้งแต่วันที่เริ่มงาน – 31 พฤษภาคม 2567 (มีการประเมินเพื่อพิจารณาต่อสัญญา)

สถานที่การทำงานจ้าง
ผู้รับจ้างต้องปฏิบัติงาน ณ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระบุรี (กลุ่มการพัฒนาสังคมและสวัสดิการ)

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
สมัครด้วยตนเอง ณ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระบุรี ศาลากลางจังหวัด สระบุรี ตำบลตะกุด อำเภอเมืองสระบุรี ในวันและเวลาราชการ ถึงวันที่ 19 เมษายน 2567

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page