โรงเรียนประตูโพธิ์วิทยา รับสมัครครูขั้นวิกฤต จำนวน 1 อัตรา

โรงเรียนประตูโพธิ์วิทยา รับสมัครครูขั้นวิกฤต จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 22-24 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนประตูโพธิ์วิทยา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกและสรรหาเป็นอัตราจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ ตำแหน่ง ครูรายเดือนแก้ปัญหาสถานศึกษาขาดแคลนครูขั้นวิกฤต (จ้างเหมาบริการ)

ชื่อตำแหน่ง ครูรายเดือนแก้ปัญหาสถานศึกษาขาดแคลนครูขั้นวิกฤต (จ้างเหมาบริการ) โรงเรียนประชารัฐจังหวัดชายแดนภาคใต้ โรงเรียนประตูโพธิ์วิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ปัตตานี
กลุ่มวิชาสังคมศึกษา หรือกลุ่มวิชาภาษาไทย จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

3. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะ
3.1 คุณสมบัติทั่วไป
3.1.1 เพศชาย มีสัญชาติไทย
3.1.2 มีความสามารถตามกฎหมาย และมีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง
3.1.3 ไม่เป็นบุคคลซึ่งอยู่ระหว่างถูกระงับการยื่นข้อเสนอหรือทำสัญญากับหน่วยงานของรัฐไว้ชั่วคราวเนื่องจากเป็นผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ประกอบการตามระเบียบที่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังกำหนดตามที่ประกาศเผยแพร่ในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง
3.1.4 ไม่เป็นบุคคลซึ่งถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานและได้แจ้งเวียนชื่อให้เป็นผู้ทิ้งงานของหน่วยงานของรัฐในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง ซึ่งรวมถึงนิติบุคคลที่ผู้ทิ้งงานเป็น หุ้นส่วนผู้จัดการ กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร ผู้มีอำนาจในการดำเนินงานในกิจการของนิติบุคคลนั้นด้วย
3.1.5 มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามที่คณะกรรมการนโยบายการจัดซื้อจัดจ้างและ การบริหารพัสดุภาครัฐกำหนดในราชกิจจานุเบกษา
3.1.6 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ด้วยความบริสุทธิ์ใจ
3.1.7 ไม่เป็นผู้มีความประพฤติเสื่อมเสีย หรือบกพร่องในศีลธรรมอันดี
3.1.8 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เหตุเพราะกระทำความผิด ทางอาญาเว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ

3.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
3.2.1 เพศชาย มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์
3.2.2 เป็นผู้มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรอง และ กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง และมีวิชาเอก สาขาวิชาเอก กลุ่มวิชา หรือทางวิชาที่ระบุไว้ในประกาศนี้
3.2.3 เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนที่ยังไม่หมดอายุและจะต้องได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจลงนามไม่หลังวันเปิดรับสมัครวันสุดท้าย
3.2.4 มีความสามารถด้านการสอนคัมภีร์อัล-กรุอาน (วุฒิทางศาสนาอิสลามระดับซานาวียะห์ หรือเทียบเท่า)
3.2.5 สถานะโสด ไม่มีพันธะผูกพันด้านครอบครัว สามารถอยู่หอพัก ดูแลนักเรียนหอพักชายได้
3.2.6 ไม่ยุ่งเกี่ยวกับสารเสพติดทุกประเภท (น้ำใบกระท่อม กัญชง กัญชา)

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้มีความประสงค์จะรับสมัครเข้ารับการคัดเลือก ให้ยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานด้วยตนเอง ได้ที่โรงเรียนประตูโพธิ์วิทยา 62 ม.1 ตำบลปิตูมุดี อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี วันที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ. 2567 ถึง 24 เดือน เมษายน พ.ศ. 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึงเวลา 15.00 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page