คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครพนักงานโครงการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่สำนักงาน 2 อัตรา

คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครพนักงานโครงการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่สำนักงาน 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 17 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานโครงการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่สำนักงาน

ตำแหน่งเจ้าหน้าที่สำนักงาน จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,530 บาท

1. เพื่อปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
2. เพื่อปฏิบัติงานด้านการประชาสัมพันธ์ ทำสื่อโซเชียล มีเดียและดูแลลูกค้า จำนวน 1 อัตรา
สังกัดโรงพยาบาลสัตว์เล็ก โรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ก. คุณสมบัติของผู้สมัคร
1. ต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป ตามข้อ 6 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ว่าด้วย
การบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2553
2. ต้องไม่เป็นผู้ที่ลาออกจากราชการ ตามโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิต : เกษียณก่อนกำหนด 3. หากเป็นเพศชาย ต้องผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว
4. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทางด้านการบัญชี การเงิน สำหรับตำแหน่งที่ปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี
5. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาวิชา สามารถใช้โปรแกรม canva ได้ สำหรับตำแหน่งที่ปฏิบัติงานด้านการประชาสัมพันธ์ ทำสื่อโซเชียลมีเดียและดูแลลูกค้า
6. มีบุคลิกภาพดีมนุษยสัมพันธ์ดีและมีจิตบริการ สามารถสื่อสารได้เป็นอย่างดี และมีความคิดสร้างสรรค์เพื่อการออกแบบและพัฒนางาน
7. มีความรู้ความสามารถทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์ชุดโปรแกรมปฏิบัติงานสำนักงาน
8. มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการติดต่อสื่อสารได้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกฯ ให้ Download ใบสมัครงานตามลิ้งค์ https://vmcmu.vet.cmu.ac.th/reg1?lang=th พร้อมแนบหลักฐานการสมัครงานตามข้อ ค. และ Scan เอกสาร การสมัครงานทั้งหมดเรียงต่อเป็นไฟล์เดียว และส่งมาที่ e-mail : [email protected] และให้นำเอกสารสมัคร งานฉบับจริงมาแสดงในวันที่สอบสัมภาษณ์ รับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2567 ภายในเวลา 16.30 น. ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 0 5394 8006 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page