โรงเรียนสายธรรมจันทร์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา

โรงเรียนสายธรรมจันทร์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 3-9 พฤษภาคม 2566

******
ประกาศโรงเรียนสายธรรมจันทร์ เรื่อง รับสมัครและสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไปเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำาแหน่งครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาอังกฤษและวิชาเอกศิลปะ

1. ครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาอังกฤษ จำนวน 1 อัตรา
2. ครูอัตราจ้าง วิชาเอกศิลปะ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเหมาบริการรายเดือน เดือนละ 13,000 บาท (หนึ่งหมื่นสามพันบาทถ้วน)

2. คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครสอบคัดเลือก เป็นผู้มีคุณสมบัติ ดังนี้
2.1 เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและ บุคลากรทางการศีกษา พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
2.2 เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษาในสาขาวิชาที่เปิดรับสมัคร หรือปริญญาตรีสาขา อื่น ตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด สำหรับผู้สมัครที่มีวุฒิปริญญาตรีสาขาอื่น จะต้องมีความรู้พื้นฐานทางวิชาชีพครู ตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด หรือหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) สำาเร็จการศึกษา
2.3 มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติสภาครูและ บุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546 หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้ หรือมีหลักฐาน ที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน
2.4 ไม่เป็นพระภิกษุ หรือสามเณร นักพรต นักบวช

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครและสอบคัดเลือกเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว
ตำแหน่งครูอัตราจ้าง วิชาเอก ภาษาอังกฤษ และวิชาเอกศิลปะ สามารถสแกน QR code เพื่อเข้าระบบรับสมัครออนไลน์ ตั้งแต่วันพุธที่ 3 – วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 (รวมระยะเวลา 7 วัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ)
โดยให้ผู้สมัครกรอกข้อมูลและอัปโหลดไฟล์หลักฐานการสมัครที่เป็นไฟล์ .jpg / .pdf ในระบบ (รับรองสำเนาถูกต้องเอกสารและหลักฐานการสมัครก่อนอัปโหลด) และนำหลักฐาน ประกอบการสมัคร มายืนยันในวันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566 ซึ่งเป็นวันสอบคัดเลือก
รับสมัครออนไลน์ หมายเหตุ QR code สแกนเข้าระบบรับสมัครออนไลน์และกลุ่มไลน์ “ส.ธ.จ. รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว”

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page