กรมกิจการเด็กและเยาวชน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 7 อัตรา (ส่วนกลาง)

กรมกิจการเด็กและเยาวชน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 7 อัตรา (ส่วนกลาง) ตั้งแต้วันที่ 19-25 กรกฎาคม 2566

ประกาศกรมกิจการเด็กและเยาวชน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ครั้งที่ 2/2566 (ส่วนกลาง)

1. เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี จำนวน 3 อัตรา
ค่าตอบแทน 13,800 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาการเงิน สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาพณิชยการ สาขาวิชาการเลขานุการ หรือสาขาวิชาการจัดการทั่วไป

2. เจ้าพนักงานพัฒนาสังคม จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 13,800 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชา

3. เจ้าพนักงานพัสดุ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 13,800 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชา

4. เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,430 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน (เฉพาะการศึกษานอกโรงเรียน)

5. นักวิเทศสัมพันธ์ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ได้รับวุฒิปริญญาตรี สาขาวิชาภาษาอังกฤษ (วิชาเอกหรือโท) หรือ วุฒิปริญญาตรี (หลักสูตรนานาชาติ) ทุกสาขาวิชา หรือ
วุฒิปริญญาตรี จากสถาบันการศึกษาในต่างประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก ในการเรียนการสอน ทุกสาขาวิชา

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครพิมพ์ใบสมัครตามเอกสารแนบท้ายประกาศ 2 พร้อมกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ถูกต้อง ครบถ้วนสมบูรณ์และแนบเอกสารหลักฐานต่าง ๆ ตามข้อ 3.2 จัดส่งที่ กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานเลขานุการกรม ชั้น 17 Zone A กรมกิจการเด็กและเยาวชน เลขที่ 1034 อาคารที่ทำการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ถนนกรุงเกษม แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100 โทร. 0 2651 6671 และเขียนที่มุมซองให้ชัดเจนว่า “สมัครสอบพนักงานราชการส่วนกลาง” โดยให้ผู้มีอาชีพรับจ้างส่งพัสดุ เช่น บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นต้น เป็นผู้ส่งเอกสารด่วนพิเศษ (EMS) เท่านั้น ระหว่างวันที่ 19 – 25 กรกฎาคม 2566 โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร
ทั้งนี้ จะถือวันและเวลาที่ผู้มีอาชีพรับจ้างส่งพัสดุต้นทางประทับตรารับฝากเป็นวันที่สมัครสอบ และเอกสารที่ผู้มีอาชีพรับจ้างส่งพัสดุต้นทางประทับตรารับฝากก่อนวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 และหลังวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 จะไม่ได้รับการพิจารณา

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page