ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 11 รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป

ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 11 รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 12-16 สิงหาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 11 เรื่อง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว สังกัดศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 11 กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง กำหนดอัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

2. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.1 คุณสมบัติทั่วไป
(1) มีสัญชาติไทย
(2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์
(3) ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกันสาขาวิชาบริหารธุรกิจ การจัดการ การบัญชี บริหารรัฐกิจ รัฐศาสตร์
(3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(4) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
(5) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(6) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
(7) ไม่เป็นผู้ถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ

สำหรับพระภิกษุ หรือสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครสอบและไม่อาจอนุญาตให้เข้าสอบเพื่อเลือกสรรเป็น ลูกจ้างชั่วคราว ทั้งนี้ ตามหนังสือกรมสารบรรณคณะรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร ที่ นว 89/2501 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2501 และตามความในข้อ 5 ของคำสั่งมหาเถรสมาคม ลงวันที่ 17 มีนาคม 2538 โดยอนุโลม

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
– ศึกษา รวบรวมข้อมูล สถิติ สรุปรายงาน เพื่อสนับสนุนการบริหารสำนักงานในด้านต่าง ๆ เช่น งานบริหาร ทรัพยากรบุคคล งานบริหารงบประมาณ งานบริหารแผนปฏิบัติราชการ งานบริหารอาคารสถานที่ และงานสัญญา ต่าง ๆ เป็นต้น
ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งที่ระบุไว้ในรายละเอียด ตรงตามหน่วยตำแหน่งที่เลือกสมัครและต้องเป็นคุณวุฒิที่ ก.พ. พิจารณารับรองแล้ว

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์สมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวสามารถยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเองได้ที่ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 11 เลขที่ 244 หมู่ 4 ซอย 20 สาย 4 ซ้าย ตำบลพัฒนานิคม อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี 15140 ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2566 ถึงวันที่ 16 สิงหาคม 2566 ไม่เว้นวันหยุดราชการ ระหว่างเวลา 08.30 – 16.30 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page