สำนักงานขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการรายบุคคล 4 อัตรา

สำนักงานขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการรายบุคคล 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 11-15 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรจัดจ้างเป็นลูกจ้างเหมาบริการรายบุคคล ตำแหน่ง ผู้ช่วยช่างตรวจสภาพรถ สังกัดสำนักงานขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จากเงินนอกงบประมาณ ประเภทเงินกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน

ตำแหน่ง ผู้ช่วยช่างตรวจสภาพรถ จำนวน 4 อัตรา
สถานที่ปฏิบัติงาน
สำนักงานขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 2 อัตรา
สำนักงานขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สาขาอำเภอปราณบุรี จำนวน 1 อัตรา
สำนักงานขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สาขาอำเภอบางสะพาน จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเหมาบริการต่อเดือน 12,080 บาท

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการเลือกสรร
1. ได้รับวุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ในสาขาวิชาช่างยนต์ เทคนิคยานยนต์ เครื่องกลไฟฟ้า ช่างเทคนิคอุตสาหกรรม อิเล็กทรอนิกส์ ช่างไฟฟ้ากำลัง สาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง
2. มีสัญชาติไทย
3. อายุระหว่าง 18-55 ปี บริบูรณ์ และเป็นบุคคลที่บรรลุนิติภาวะตามกฎหมาย
4. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
5. ต้องเป็นบุคคลที่แพทย์แผนปัจจุบันรับรองว่าเป็นผู้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เป็น โรคติดต่อร้ายแรงและเป็นที่รังเกียจของสังคม ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบ ข้าราชการพลเรือน โดยต้องแนบเอกสารใบรับรองแพทย์ ที่ระบุวันที่ตรวจร่างกายไม่เกิน 30 วัน
6. ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการทางการเมือง กรรมการพรรคการเมืองหรือ เจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
7. ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
8. ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
9. ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
10. ไม่มีภาระในการเกณฑ์ทหารในช่วงเวลาที่ปฏิบัติงาน (เพศชาย)
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือ ลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานราชการหรือ ลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น
สำหรับพระภิกษุหรือสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครและไม่อาจให้เข้ารับการ เลือกสรรเป็นลูกจ้างเหมาบริการได้ ทั้งนี้ ตามหนังสือกรมสารบรรณคณะรัฐมนตรีฝ่ายบริหารที่ นว 89/2501 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2501 และตามความในข้อ 5 ของคำสั่งมหาเถรสมาคม ลงวันที่ 17 มีนาคม 2538 และในกรณีสมัครสอบแล้วได้บวชเป็นพระภิกษุ สามเณรในภายหลัง ก็ไม่อาจให้เข้าสอบได้เช่นกัน หากยังคง
สมณเพศอยู่ในวันสอบ

การสมัครสอบ
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานบริหารงานทั่วไป สำนักงานขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เลขที่ 199 หมู่ 16 ตำบลอ่าวน้อย อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-3260-2034 ต่อ 16 ระหว่างวันที่ 11 – 15 กันยายน 2566 ในวันและเวลาราชการ โดยผู้สมัครสอบต้องกรอกใบสมัครและเอกสารการสมัครด้วยลายมือตนเองให้ถูกต้อง ครบถ้วน

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page