เทศบาลเมืองปทุมธานี รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 18 อัตรา

เทศบาลเมืองปทุมธานี รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 18 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 6 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศเทศบาลเมืองปทุมธานี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ของเทศบาลเมืองปทุมธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ตำแหน่งพนักงานจ้างตามภารกิจ (ตำแหน่งสำหรับผู้มีคุณวุฒิ)
1) ผู้ช่วยนักวิชาการสาธารณสุข จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันใน สาขาวิชาหรือทางสาธารณสุขศาสตร์ สาธารณสุขชุมชน การพยาบาล สุขศึกษา วิทยาศาสตร์การแพทย์ ด้านสาธารณสุขศาสตร์และอนามัย วิทยาศาสตร์ วิทยาศาสตร์การแพทย์ วิทยาศาสตร์เน้นวิทยาศาสตร์ สุขาภิบาล วิทยาศาสตร์สาธารณสุข วิทยาศาสตร์อนามัยและสิ่งแวดล้อม วิทยาศาสตร์สุขภาพ วิทยาศาสตร์ สิ่งแวดล้อม เวชศาสตร์การกีฬา วิศวกรรมศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ เน้นทางหรือสาขาวิศวกรรม สุขาภิบาล วิศวกรรมสิ่งแวดล้อม พยาบาล ชีววิทยา จุลชีววิทยา กีฏวิทยา เทคนิคการแพทย์ เวชศาสตร์การกีฬา วิทยาศาสตร์การกีฬา แพทยศาสตร์ ทันตแพทยศาสตร์ เภสัชศาสตร์ จิตวิทยา หรือใน สาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2) ผู้ช่วยเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1.ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทาง บริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไป การศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต) หรือในสาขาวิชาหรือทาง อื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะ สำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทาง บริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไป ต้องมีการศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อย กว่า 9 หน่วยกิต) หรือในสาขาวิชา หรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะ สำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชา หรือทางบัญชี พณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการ จัดการทั่วไปต้องมีการศึกษาวิชาบัญชี มาไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต) หรือใน สาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

3) ผู้ช่วยนายช่างเขียนแบบ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิค วิศวกรรมโยธา เทคนิคสถาปัตยกรรม เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคเขียนแบบวิศวกรรมเครื่องกล ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา ช่างเขียนแบบ เทคนิคสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรม หรือในสาขาวิชาหรือ ทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะ สำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือ ทางเทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคสถาปัตยกรรม เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคเขียนแบบวิศวกรรมเครื่องกล ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา
ช่างเขียนแบบ เทคนิคสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรม หรือในสาขาวิชาหรือ ทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะ สำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคสถาปัตยกรรม เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคเขียนแบบวิศวกรรมเครื่องกล ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา ช่างเขียนแบบ เทคนิคสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรม หรือในสาขาวิชาหรือ ทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะ สำหรับตำแหน่งนี้ได้

4) ผู้ช่วยเจ้าพนักงานประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท (ตามคุณวุฒิ)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกันในสาขาวิชาหรือทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ เทคนิคการตลาด การจัดการ การธนาคารและธุรกิจการเงิน ภาษาต่างประเทศ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การโฆษณา การโรงแรม การประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว นิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกันในสาขาวิชาหรือทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ เทคนิค การตลาด การจัดการ การธนาคารและธุรกิจการเงิน ภาษาต่างประเทศ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การโฆษณา การโรงแรม การประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว นิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต.กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่า นี้ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ เทคนิคการตลาด การจัดการ การธนาคารและธุรกิจการเงิน ภาษาต่างประเทศ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การโฆษณา การโรงแรม การประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว นิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน หรือใน สาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะ สำหรับตำแหน่งนี้ได้

ตำแหน่งพนักงานจ้างตามภารกิจ (ตำแหน่งสำหรับผู้มีทักษะ)
1) พนักงานขับรถยนต์ (ผู้มีทักษะ) จำนวน 3 อัตรา
ค่าตอบแทน 11,400 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถและ ความชำนาญงาน ในหน้าที่และ ได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตาม กฎหมาย (กรมการขนส่งทางบก) โดยต้องได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี
2. มีความรู้ ความสามารถและ ทักษะในงานที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือรับรอง จากหน่วยงานหรือส่วนราชการ

ตำแหน่งพนักงานจ้างทั่วไป
1) พนักงานดับเพลิง จำนวน 2 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา สามารถอ่านออกเขียนได้ มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่
2. มีความประพฤติดี มีความขยัน และอดทน มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน
3. มีความรู้ความสามารถ เหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
4. ต้องผ่านเกณฑ์การทดสอบ สมรรถภาพทางร่างกาย
4.1 วิ่งระยะทาง 800 เมตร
4.2 ดันพืนเวลา 2 นาที
4.3 ลุกนั่งเวลา 2 นาที

2) พนักงานขับเรือยนต์ จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ค่าตอบแทน 10,000 บาท
1. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา สามารถอ่านออกเขียนได้ มีความสามารถเหมาะสมในการ ปฏิบัติงานในหน้าที่
2. มีความประพฤติดี มีความขยัน และอดทน มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน
3. มีความรู้ความสามารถ เหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
4. ได้รับใบนายท้ายเรือ นับจาก วันสมัครถึงวันหมดอายุของใบ นายท้ายเรือจะต้อง ไม่น้อยกว่า 60 วัน
5. ปฏิบัติหน้าที่ในการขับเรือ ยนต์ ควบคุมการเดินเรือยนต์ ตรวจซ่อม บำรุงรักษาเครื่องจักร เครื่องยนต์ หรืองานอื่นที่ เกี่ยวข้องและปฏิบัติหน้าที่อื่น ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

3) พนักงานเทศกิจ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรไม่ต่ำ กว่ามัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3)
2. มีความประพฤติดี มีความขยัน และอดทน มีความรับผิดชอบ ต่อหน้าที่การงาน
3. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
4. ต้องผ่านเกณฑ์การทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย
4.1 วิ่งระยะทาง 800 เมตร
4.2 ดันพื้นเวลา 2 นาที
4.3 ลุกนั่งเวลา 2 นาที

4) คนงาน จำนวน 6 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– ได้รับประกาศนียบัตรไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) และมีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ (กองคลัง)
– อ่านออก เขียนได้ และมี ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ (กองสาธารณสุขฯ)

วัน เวลา สถานที่รับสมัคร
ให้ผู้สนใจติดต่อขอรับใบสมัครและสมัครได้ที่งานการเจ้าหน้าที่ ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดเทศบาล เทศบาลเมืองปทุมธานี เลขที่ 12 ถนนเทศปทุม ตำบลบางปรอก อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี โดยให้ผู้สมัครยื่นใบสมัครและเอกสารหลักฐานด้วยตนเองต่อเจ้าหน้าที่ผู้รับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 12.00 น. และ เวลา 13.00 – 16.30 น. (โปรดแต่งกายชุดสุภาพ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page