โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลมูโนะ รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการสาธารณสุข

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลมูโนะ รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการสาธารณสุข ตั้งแต่วันที่ 27-30 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลมูโนะ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นจ้างเหมาบริการเพื่อปฏิบัติงาน (เงินบำรุง) ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิชาการสาธารณสุข ปีงบประมาณ 2567

ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการสาธารณสุข จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงานที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลมูโนะ ตำบลมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส
อัตราค่าจ้างเดือนละ 11,000 บาท

2.คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางสาธารณสุข ศาสตร์ สาธารณสุขชุมชน การพยาบาล สุขศึกษา วิทยาศาสตร์การแพทย์ด้านสาธารณสุขศาสตร์และ อนามัย วิทยาศาสตร์ วิทยาศาสตร์การแพทย์ วิทยาศาสตร์สาธารณสุข วิทยาศาสตร์อานามัยและ สิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัย สุขาภิบาล
2.2 มีประสบการณ์ในการทำงานด้านสาธารณสุข

2.3 ความรู้ความสามารถที่ต้องการ
2.3.1 ความรู้ความสามารถที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานในตำแหน่ง ทักษะที่จำเป็นสำหรับการ ปฏิบัติงานในตำแหน่ง สมรรถนะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานในตำแหน่งตามที่กำหนด
2.3.2 มีความรู้เกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบันในงานสาธารณสุขและที่เกี่ยวข้องกับสาธารณสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งของประเทศไทย
2.3.3 มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาและคอมพิวเตอร์อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
2.3.4 มีความสามารถในการศึกษา ค้นคว้า วิเคราะห์ และสรุปผลข้อมูลหรือปัญหา

กำหนดวันเวลาและสถานที่สมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลมูโนะ ตั้งแต่วันที่ 27-30 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.30 น. ในวันและเวลาราชการ ไม่มีค่าสมัครสอบ ดูรายละเอียดได้ที่ facebook รพ.สต.มูโนะ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page